Quảng cáo

Fernando Torres đưa ra yêu sách mới trở lại Atletico

Thứ ba, 22/07/2014 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Fernando Torres khẳng định sẽ chỉ chấp nhận trở về Atletico Madrid nếu nhận đủ mức lương 8 triệu bảng/năm như anh đang được hưởng ở Chelsea.

 

Fernando Torres, Fernando Torres chia tay chelsea, chelsea bán Fernando Torres, Fernando Torres rơi chelsea, Fernando Torres trở lại Atletico Madrid, tin chuyển nhượng chelseaFernando Torres muốn nhận lương cao mới trở lại Atletico


Sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Diego Costa, sẽ ‘tái hôn’ với Didier Drogba và có nhiều khả năng sẽ trọng dụng tiền đạo trẻ Lukaku khiến tương lai của Fernando Torres mờ mịt hơn bao giờ hết. Theo giới thạo tin ở Anh thì HLV Mourinho đã sẵn sàng đẩy Torres nhằm gỡ gạc lại số tiền 50 triệu bảng từng trả cho Liverpool để có El Nino hồi tháng 1/2011.

 

Phong độ kém cỏi của Fernando Torres thời gian vừa qua khiến nhiều CĐV dù yêu mến anh nhưng cũng đồng tình với quan điểm của lãnh đạo CLB. Điểm đến tiếp theo của Fernando Torres nhiều khả năng sẽ là Atletico Madrid. Thậm chí, thời gian qua, Atetico đã cử người đại diện Miguel Angel Gil Marin tới London để đàm phán chuyển nhượng.

 

Dù vậy thương vụ này đang có những khúc mắc khó có thể giải quyết. Không phải mức lương mà Chelsea đưa ra quá cao, The Blues sẵn sàng để Torres ra đi với mức giá khoảng 13 triệu bảng (16,4 triệu euro), con số phản ánh đúng khả năng của Torres.

 

Điểm khúc mắc duy nhất là mức lương mà tiền đạo người Tây Ban Nha muốn được nhận ở CLB cũ. Cụ thể Torres khẳng định sẽ chỉ chấp nhận trở về Atletico Madrid nếu nhận đủ mức lương 8 triệu bảng/năm như anh đang được hưởng ở Chelsea.

 

Rõ ràng mức lương mà Torres muốn được nhận là thách thức quá lớn với CLB Tây Ban Nha. Dù có một mùa giải khá thành công nhưng quỹ lương của Atletico Madrid không thể vượt qua ngưỡng mà Torres yêu cầu. Vậy nên việc anh trở lại Tây Ban Nha hay không vẫn cần phải chờ thời gian.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fernando Torres Fernando Torres chia tay chelsea chelsea bán Fernando Torres Fernando Torres rơi chelsea Fernando Torres trở lại Atletico Madrid tin chuyển nhượng chelsea
Xem thêm