Quảng cáo

Fernando Torres sẽ trở lại Liverpool?

Thứ bảy, 13/12/2014 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thể hiện được nhiều ở Chelsea và AC Milan nhưng Fernando Torres lại nhận được sự chú ý của Liverpool và nhiều khả năng anh sẽ quay trở lại đội bóng cũ ở kỳ CN mùa Đông này.

Chelsea, AC Milan, Fernando Torres,  Fernando Torres đến liverpool,  Fernando Torres trở lại liverpoolFernando Torres sẽ trở lại Liverpool?

Gia nhập AC Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm đến từ Chelsea. Đến với đội bóng mới, BLĐ The Blues hy vọng ở một giải đấu không quá khắc nghiệt như Serie A thì Torres sẽ hồi sinh và tìm lại bản năng săn bàn như trong quá khứ.

Tuy nhiên những gì mà cựu cầu thủ Liverpool đang thể hiện tại San Siro khiến không ít người chán nản. Trong 10 trận đấu được trao cơ hội đá chính hay dự bị, Fernando Torres mới ghi được 1 bàn thắng. Phong độ quá nghèo nàn của El Nino là nguyên nhân khiến AC Milan đang xếp ở lưng chừng bảng xếp hạng.

VIDEO: Pha vô-lê chuyền bóng đẳng cấp của Torres

Dường như sự chờ đợi của BLĐ AC Milan đi hết giới hạn và họ tính trả Fernando Torres lại Chelsea ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Không chỉ ‘mất điểm’ ở Milan mà Fernando Torres còn đứng trước một tương lai vô cùng bất bênh tại Chelsea, HLV Mourinho không mặn mà với viễn cảnh tái hợp cậu học trò người Tây Ban Nha.

Đứng trước hoàn cảnh này, nhiều người bắt đầu tin vào viễn cảnh Fernando Torres sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên may cho tiền đạo này là phía Liverpool sẵn sàng đưa anh trở lại Anfield. Đây được coi là thông tin bất ngờ nhưng hoàn toàn có cơ sở. Nếu chiêu mộ Fernando Torres, The Kop hoàn toàn có thể gia tăng sức mạnh cho hàng công.

Riêng Fernando Torres, trở lại nơi đã giúp anh trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới là cơ hội để chân sút này tìm lại cảm hứng săn bàn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea AC Milan Fernando Torres Fernando Torres đến liverpool Fernando Torres trở lại liverpool
Xem thêm