Quảng cáo

HAGL nhận tin vui từ Lương Xuân Trường

Thứ năm, 19/03/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương của Lương Xuân Trường đang có dấu hiệu hồi phục nhanh và tiền vệ này hoàn toàn đủ khả năng thi đấu cho HAGL khi V-League 2015 trở lại vào tháng 4 tới.

Lương Xuân Trường, u23 việt nam, hoàng anh gia lai, hagl, HAGL, Lương Xuân Trường bình phục chấn thương, xuân trường, xuân trường trở lại, xuân trường hồi phục nhanhXuân Trường gần bình phục hoàn toàn chấn thương háng

Xuân Trường dính chấn thương ở trận đấu giữa HAGL với Cần Thơ thuộc vòng 7 V-League 2015. Theo đánh giá ban đầu của HLV thể lực người Nhật Bản Kubo Shinichi, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ cần tới 3-4 tháng điều trị mới có thể bình phục hoàn toàn.

Tuy nhiên trong quá trình dưỡng thương và nhận được sự chăm sóc chu đáo của các bác sĩ ở Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội, Xuân Trường đang cho thấy sự hồi phục nhanh chóng.

VIDEO: Chuyền dài - điểm mạnh mà U23VN cần ở Xuân Trường

Trong quá trình điều trị, các bác sĩ tại Trung tâm đã phải đưa ra các phác đồ điều trị rất tỉ mỉ. Cụ thể Xuân Trường được tiêm vào các khu vực tổn thương, kết hợp biện pháp dùng thuốc xoa bóp vật lý trị liệu rồi sau đó là tập luyện các bài hồi phục chấn thương.

Phương phát này dường như phát huy tác dụng một cách tối đa, theo xác nhận của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền – người trực tiếp điều trị cho Xuân Trường thì tiền vệ này đã bình phục được khoảng 90%. Trong quãng thời gian tới, nếu không có sự cố đáng tiếc nào thì Trường đủ khả năng thi đấu cho HAGL khi V-League 2015 khởi tranh trở lại.

 

 

Đây là thông tin cực vui cho đội chủ sân Pleiku, bởi đội bóng này đang gặp những khó khăn nhất định ở giải đấu cao nhất Việt Nam. Sau 8 vòng đấu, HAGL mới có 7 điểm và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Xuân Trường trở lại cùng với sự tăng cường thêm 2 ngoại binh, HAGL tự tin vào những kết quả thuận lợi ở giai đoạn sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lương Xuân Trường u23 việt nam hoàng anh gia lai hagl HAGL Lương Xuân Trường bình phục chấn thương xuân trường xuân trường trở lại xuân trường hồi phục nhanh
Xem thêm