Quảng cáo

HLV Alain Antoine khẳng định TP.HCM không thắng may HAGL

Thứ bảy, 04/03/2017 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng CLB TP.HCM khẳng định, đội bóng của ông đã có thế trận hợp lý và xứng đáng giành chiến thắng trước chủ nhà HAGL.

Hoàng Anh Gia Lai đã phải nhận thất bại 0-1 trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh ngay trên sân nhà ở vòng 8 V-League 2017 sau sai lầm đáng trách của hàng thủ.​ Phút 90+1, Đăng Tuấn đánh đầu ngược trả bóng về nhưng lại vượt qua tầm với của thủ thành Văn Tiến khiến bóng bật cột dọc dội ra, tạo cơ hội cho Dyachenko dễ dàng băng vào ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. ​

HLV Alain Antoine khẳng định, TP.HCM không thắng may HAGL

Đây cũng pha lập công thứ ba của Dyachenko cho đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh ở mùa giải năm nay.​ Chiến thắng này đã giúp cho Thành phố Hồ Chí Minh có được chiến thắng thứ ba liên tiếp, trong khi Hoàng Anh Gia Lai đứt mạch thắng sau chuỗi ba trận hưởng trọn niềm vui.​

Trong cuộc phát biểu sau trận đấu, HLV Alain Antoine khẳng định 3 điểm là thành quả xứng đáng cho đội khách. “Trước trận đấu này chúng tôi đã lường trước được những khó khăn, bởi HAGL là đội bóng đang có được phong độ tốt và nền tảng thể lực rất tốt.

Dù không tạo ra được nhiều cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng, thế nhưng các cầu thủ TP.HCM đã tuân thủ rất tốt đấu phám của ban huấn luyện đề ra. Hàng thủ thi đấu ổn định và chắc chắn là cơ hội để chúng tôi có được bàn thắng ở phút cuối trận.”

Trước câu hỏi chiến thắng của đội khách TP.HCM hôm nay là chiến thắng may mắn trước HAGL? HLV Alain ngay lập tức khẳng định: “Nhận định của bạn hoàn toàn chưa chuẩn xác. Hôm nay các bạn thấy, TP.HCM đã thi đấu đầu cố gắng, họ theo người rất sát và khóa chặt những cầu thủ quan trọng bên phía HAGL. Tôi cho rằng chiến thắng hôm nay của TP.HCM không phải chiến thắng may mắn mà nó được xây dựng từ một tập thể đoàn kết và quyết tâm.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Alain Antoine HAGL TP.HCM Công Phượng Bóng đá Văn Toàn
Xem thêm