Quảng cáo

HLV Antonio Conte nhắm 2 tiền đạo cho Chelsea

Thứ năm, 03/03/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù chưa chính thức trở thành huấn luyện viên của Chelsea nhưng Antonio Conte đã chấm được 2 tiền đạo cần chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

VIDEO: Bàn thắng sau 27 đường truyền của Morata

Cái tên Antonio Conte đã trở thành chủ đề nóng của phương tiện truyền thông trong tuần qua với tin dồn ông sẽ dẫn dắt Chelsea trong mùa Hè, thời điểm mà Guus Hiddink kết thúc vai trò tạm quyền thay Jose Mourinho vốn bị sa thải hồi giữa thắng 12 năm ngoái. Conte, 46 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng tại tuyển Italia vào mùa Hè này và đang sẵn sàng cho một thách thức mới.

Chelsea, Antonio Conte, Antoine Griezmann, Atletico Madrid, Alvaro Morata, Juventus, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Chelsea, Conte về Chelsea

HLV Conte rất muốn đưa Griezmann và Morata về Chelsea

Thời gian qua, danh tính tân HLV của The Blues đang là chủ đề được săn đón nhất, với hàng loạt ứng viên được nêu ra, bên cạnh Conte còn có Massimiliano Allegri (Juventus), Jorge Sampaoli (cựu HLV tuyển Chile) và Diego Simeone (Atletico Madrid). Tuy nhiên Conte, vị chiến lược gia từng giúp Juve thắng 3 Scudetto từ năm 2012 đến 2014, dường như đã nhận được tín nhiệm cao nhất.

Tất nhiên, để thuyết phục Conte nhận nhiệm vụ tại sân Stamford Bridge thì Chelsea cũng sẽ có một kế hoạch cải tổ không kém phần thuyết phục. Theo The Sun, ông chủ tỷ phú người Nga, Roman Abramovich đang sẵn sàng ngân quỹ lên đến 130 triệu bảng để mang về ít nhất 4 ngôi sao và cũng là những cầu thủ mà Conte mong muốn.

Ưu tiên số 1 của Conte ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới là nâng cấp hàng tiền đạo của Chelsea và Antoine Griezmann (Atletico Madrid) cùng Alvaro Morata (Juventus) đang là hai cái tên nhận được sự quan tâm hơn cả.

Cũng theo The Sun, 130 triệu bảng chỉ là con số ban đầu và Chelsea có thể sẽ còn chi đậm hơn thế sau khi sẽ bán đi những ngôi sao hiện được xác định không còn phù hợp. Trong đó, theo tính toán, chỉ riêng việc bán Eden Hazard đã thu về khoảng 80 triệu bảng để có thể tiếp tục đầu tư mạnh mẽ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Chelsea Antonio Conte Antoine Griezmann Atletico Madrid Alvaro Morata Juventus Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Chelsea Conte về Chelsea
Xem thêm