Quảng cáo

HLV Arsene Wenger không biết cách sử dụng Ozil

Thứ năm, 13/03/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của cựu đội trưởng Man Utd, Gary Neville thì chính việc HLV Wenger không biết cách sử dụng Ozil là nguyên nhân khiến tiền vệ người Đức sa sút trong thời gian vừa qua.

 

Video: Phong độ của Ozil trong màu áo Arsenal


 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Arsenal HLV Arsene Wenger khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bằng việc chi ra tới 42,5 triệu bảng để mua Ozil từ Real Madrid. Không phụ lòng mong đợi của đội bóng mới, tiền vệ người Đức hòa nhập nhanh chóng và góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Pháo thủ.

 

Tuy nhiên, bước sang giai đoạn hai của mùa giải, Ozil đã sa sút phong độ trầm trọng. Ở cả hai lượt trận vòng knock-out Champions League với Bayern Munich, ngôi sao 25 tuổi chính là người đã sút hỏng quả phạt đền ở đầu trận khiến Arsenal phải nếm trải thất bại với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà và mất hút ở trận lượt về bằng phong độ vô cùng kém cỏi.

 

 ozil, ozil sa sut, ozil chan nan, HLV Wenger khong biet cah su sung ozil, Ozil chan thuong. ozil nghi thi dau, arsenal nhan tin giu tu ozil, Mesut Ozil, Mesut Ozil chan thuong, Mesut Ozil nghi thi dauOzil đang có dấu hiệu sa sút và dính chấn thương nặng

 

Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Ozil khi anh vừa dính chấn thương gân kheo khi Arsenal hòa Bayern. Tiền vệ người Đức đang chờ kết quả chụp phim để rõ hơn mức độ nghiêm trọng, nhưng nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu từ một tháng đến sáu tuần. Trước ca chấn thương này, Ozil đã nhiều lần có dấu hiệu kiệt sức và thậm chí bị các đồng đội mắng mỏ.

 

Tuy nhiên, Neville cho rằng đó là những biểu hiện chung và rất tự nhiên của những cầu thủ mới lần đầu đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh - giải vô địch quốc gia lớn duy nhất ở châu Âu không có kỳ nghỉ đông. Trên Twitter, cựu hậu vệ Man Utd vì thế ám chỉ rằng HLV Arsene Wenger mới là người phải chịu trách nhiệm khi để bản hợp đồng kỷ lục 42,5 triệu bảng kiệt sức và có dấu hiệ sa sút.

 

Neville chia sẻ: “Về kỳ nghỉ đông, thật sự tôi không thể lý giải vì sao một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm lại làm thế. Ông ta lẽ ra cần phải cho Ozil nghỉ hai tuần đầu tiên trong tháng 1. Ronaldo từng một lần được nghỉ như thế ở Man Utd. Một số cầu thủ gặp khó khăn trong mùa đầu ở Ngoại hạng Anh, nhưng sẽ tiến bộ ở các mùa giải tiếp theo. Những số 10 chơi hay đều có hai hoặc ba cầu thủ chơi phía sau và hy sinh. Nhưng đây lại là vấn đề của bóng đá hiện đại, khi quá nhiều cầu thủ muốn làm số 10".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
ozil ozil sa sut ozil chan nan HLV Wenger khong biet cah su sung ozil Ozil chan thuong. ozil nghi thi dau arsenal nhan tin giu tu ozil Mesut Ozil Mesut Ozil chan thuong Mesut Ozil nghi thi dau
Xem thêm