Quảng cáo

HLV Arsene Wenger lên tiếng về việc gia hạn với Arsenal

Thứ bảy, 18/01/2014 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger lên tiếng xác nhận sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal.

 

tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,HLV Arsene Wenger lên tiếng về việc gia hạn với Arsenal

Theo trang chủ Arsenal cho biết thì BLĐ đội bóng này và HLV Arsene Wenger đã tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Pháp.

 

 Mặc dù đã trải qua 8 mùa giải trắng tay, nhưng BLĐ Arsenal vẫn đặt niềm tin vào "Giáo sư". Việc mua tiền vệ người Đức mới chỉ tiêu hao của Pháo thủ 40 triệu bảng và HLV Wenger vẫn còn 40 triệu bảng để tiếp tục mua sắm vào TTCN mùa đông.

 

Sau khi mua hụt Rooney, Luis Suarez và thất bại trong việc hỏi mượn tiền đạo Demba Ba của Chelsea, mục tiêu của Wenger vẫn là một tiền đạo có chất lượng và ông sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu ấy khi TTCN mùa Đông mở cửa. Hợp đồng của Wenger với Arsenal sẽ hết hạn cuối mùa này nhưng với tình hình hiện nay thì "Giáo sư" sẽ tiếp tục chèo lái con tàu Arsenal thêm nhiều năm nữa.

 

Theo HLV trưởng của Arsenal thì ông đồng ý vào bản hợp đồng mới này là vì cần phải thuyết phục được các CĐV tin tưởng vào sức mạnh của đội hình hiện tại. Sự xuất hiện của ngôi sao Mesut Oezil mùa Hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 42 triệu bảng, theo Wenger, là yếu tố mấu chốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay
Xem thêm