Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì trước trận tái đấu tuyển Indonesia?

Thứ hai, 07/11/2016 12:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá cao nỗ lực tập luyện của các học trò và xem trận tái đấu với Indonesia giữ vai trò quan trọng trước thềm AFF Cup 2016.

Sáng 7/11, VFF đã tổ chức họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra vào chiều 8/11. Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói về bài học sau trận hòa 2-2 ở trận lượt đi. "Ở trận đấu lượt đi đã để lại cho chúng ta rất nhiều kinh nghiệm ở cả hệ thống phòng ngự, tinh thần thi đấu trên sân khách trước sức ép lớn của khán giả nhà. Đó là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ hướng đến AFF Cup sắp tới."

HLV Hữu Thắng tin ĐT Việt Nam sẽ có kết quả tốt ở trận tái đấu Indonesia

Cựu trung vệ tuyển Việt Nam tự hào và hãnh diện khi được làm việc cũng như nhận những lời khen từ người thầy cũ Alfred Riedl: “Ông Alfred Riedl là HLV ngoại mà tôi kính trọng nhất. Về chuyên môn ông ấy từng là cầu thủ giỏi châu Âu. Về nhân cách sống tôi đặc biệt kính trọng ông và tôi cảm ơn thầy đã có những lời khen dành cho tôi.”

Chia sẻ về mục tiêu ở trận đấu với Indonesia, HLV Hữu Thắng khẳng định: “Thử nghiệm xem sự gắn kết của các cầu thủ và tinh thần thi đấu của từng thành viên".  Tình hình chấn thương của ĐT Việt Nam: "Hiện tại đang có những chấn thương nhỏ là Tuấn Anh và và Hoàng Thịnh. Các cầu thủ khác đã tập luyện đầy đủ".

HLV Hữu Thắng cho biết thêm: "Tất cả mọi cầu thủ đều sẵn sàng và khát khao thi đấu nên hiện tại chưa có cầu thủ nào là không thể ra sân. Chỉ sát giờ thi đấu chiều mai mới biết được ai không thể thi đấu".

Về tình hình chấn thương của Tuấn Anh, HLV Hữu Thắng chia sẻ: "Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với bác sĩ  của CLB Yokohama, mọi thứ đều yêu cầu từ phía Nhật Bản gửi cho BHL đội tuyển. Cậu ấy có thi đấu được hay không là do tôi quyết định. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về sử dụng Tuấn Anh. Cầu mong may mắn sẽ mỉm cười đối với ĐT Việt Nam, hy vong sẽ không có cầu thủ đầu gặp chấn thương trong 2 trận đấu giao hữu tới. Chúng tôi mong muốn có được cầu thủ khỏe mạnh sang Myanmar vào ngày 15/11 tới"

Cuối cùng, HLV Hữu Thắng cũng nhắc nhở các tuyển thủ Việt Nam về việc trả lời phỏng vấn với báo chí: “Ban huấn luyện đã có quy chế về việc phát biểu, trả lời phỏng vấn của cầu thủ. Cầu thủ nào muốn trả lời phỏng vấn với giới truyền thông phải có sự đồng ý của Ban huấn luyện. Thời điểm này, chúng tôi cũng tổ chức cho cầu thủ trả lời phỏng vấn một tuần từ 2-3 lần

Quy chế này là cần thiết bởi phát biểu của cầu thủ không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân anh ta mà còn ảnh hưởng đến cả đội bóng. Ngay cả trường hợp Công Phượng, cậu ấy đã từ chối trả lời phỏng vấn khi vừa đặt chân xuống sân bay, như vậy là đã làm đúng quy chế của đội bóng."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hữu Thắng HLV Nguyễn Hữu Thắng Việt Nam Indonesia AFF Cup 2016 Alfred Riedl HLV Alfred Riedl
Xem thêm