Quảng cáo

HLV Mourinho nói về việc Giggs rời Man Utd

Thứ ba, 05/07/2016 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đặc biệt khẳng định, việc Ryan Gigss quyết định chia tay Manchester United sau 29 năm gắn bó không phải là lỗi của ông.

VIDEO: Xem lại pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của Ryan Giggs

Huyền thoại người xứ Wales đã không còn chỗ tại Man United dưới thời  tân HLV Jose Mourinho. Cựu tiền vệ này còn 1 năm hợp đồng trên cương vị trợ lý HLV tại CLB này, nhưng HLV trưởng người Bồ Đào Nha muốn dành suất ấy cho ông Rui Faria.

HLV Mourinho, HLV Mourinho ra mắt MU, HLV Mourinho họp báo, Ryan Gigss, Ryan Gigss chia tay MU, Ryan Gigss rời Man Utd, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU

HLV Mourinho khẳng định không có lỗi trong việc Giggs rời MU

Nhiều người cho rằng chính HLV Mourinho đã có tác động khiến Ryan Gigss phải ra đi. Tuy nhiên trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã phủ nhận.

“Tôi không bao giờ né tránh trách nhiệm và thực tế là tôi không có trách nhiệm trong việc Ryan Giggs ra đi. Đó không phải lỗi của tôi. Ryan Giggs đã quyết định ra đi. Nếu sau này anh ấy muốn trở lại, tôi sẽ không ngăn cản. Man Utd luôn chào đón anh ấy.”

Người thầy của Ryan Gigss là Sir Alex Ferguson cũng đồng quan điểm với Mourinho khi cho rằng sự ra đi này sẽ tốt cho Gigss trên con đường trở thành một huấn luyện viên tốt trong tương lai. “Đã đến lúc Giggs đứng trên đôi chân của cậu ấy.

Bước ra ngoài và chấp nhận thử thách. Tôi nhận thấy có một chút tinh thần thép trên khuôn mặt cậu ấy. Nếu Mourinho không có sẵn một trợ lý, ông ấy hẳn đã chọn Giggs.” cựu HLV Alex Ferguson bình luận.

Trong bài phát biểu của mình, Mourinho cũng cho biết ông chỉ muốn chiêu mộ đúng 4 cầu thủ trong một kỳ chuyển nhượng. “Tôi đã đưa ra danh sách bốn cầu thủ. Chúng tôi sẽ không đưa về cầu thủ thứ tư vào ngày 31/8, mà phải có họ sớm hơn để đưa mọi thứ vào ổn định”, vị chiến lược gia này quả quyết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Mourinho HLV Mourinho ra mắt MU HLV Mourinho họp báo Ryan Gigss Ryan Gigss chia tay MU Ryan Gigss rời Man Utd Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU
Xem thêm