Quảng cáo

HLV Mourinho tung ‘chiêu độc’ để giữ chân Ibra

Thứ hai, 27/02/2017 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, sẽ nỗ lực hết mình để thuyết phục tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic ở lại Man Utd thêm một thời gian nữa.

Mùa Hè 2016, Zlatan Ibrahimovic quyết định chia tay PSG để gia nhập Man United theo dạng tự do. Trước khi chuyển tới Old Trafford, nhiều người hoài nghi về sự thành công của tiền đạo người Thụy Điển khi cho rằng anh đã quá già để thi đấu tại giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

HLV Mourinho khẳng định, sẽ giữ Ibra ở lại Man Utd thêm ít nhất 1 năm nữa

Tuy nhiên, ngày 07/08/2016, ngay trong lần đầu khoác áo MU, Ibrahimovic đã ghi bàn mang về Đĩa bạc Community Shield. 204 ngày sau, tiền đạo người Thụy Điển lại là người định đoạt kết quả trận chung kết League Cup. MU có chiếc Cúp thứ 2 trong mùa giải, còn Ibra nâng tổng số danh hiệu trong sự nghiệp lên con số 32.

Tháng 10/2017, Ibrahimovic sẽ bước sang tuổi 36 và theo nhận định của nhiều người, mùa giải 2016-17 có thể sẽ là mùa giải đỉnh cao cuối cùng của tiền đạo người Thụy Điển. Sau mùa giải đó, Ibrahimovic có thể treo giày hoặc tới Mỹ hay Trung Quốc để nghỉ ngơi. Dù vậy, HLV Mourinho lại có cách nhìn khác, ông đang lên kế hoạch níu kéo Ibra ở lại MU.

Phát biểu sau trận đấu với Southampton, HLV Mourinho cho hay: “Nếu cần, CĐV Man Utd có thể đến tận nhà của Zlatan và ở lại đó cả đêm để giữ cậu ấy ở lại", Mourinho nói. "Tôi chưa bao giờ cá cược, nhưng tôi tin chắc rằng các CĐV sẽ làm vậy nếu cần. Tất cả chúng tôi đều muốn Zlatan ở lại thêm một mùa nữa và chúng tôi tin cậu ấy cũng vậy.

Tôi từng huấn luyện cậu ấy trước đây, nên tôi biết rõ tiềm năng của con người này. Với một người đã trải qua sự nghiệp lẫy lừng như Zlatan, phải khờ khạo lắm mới đến đây ở tuổi 35 nếu không cảm thấy mình có khả năng thành công.

Ai là người hiểu rõ nhất tình huống này, Zlatan, tôi hay các bạn nhà báo ở đây, khi đón nhận thách thức ở một nơi như nước Anh, tại một CLB như Man Utd? Khi Zlatan quyết định đến đây nghĩa là cậu ấy đã sẵn sàng. Đó là niềm tin của cậu ấy, chứ không phải tôi. Đó là giá trị của cậu ấy. Tất cả phụ thuộc vào cậu ấy".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zlatan Ibrahimovic man Utd Mourinho Zlatan Ibrahimovic ở lại MU
Xem thêm