Quảng cáo

HLV Rodgers vẫn chưa dừng lại dù Liverpool đã có 7 tân binh

Thứ năm, 31/07/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tham vọng làm mới đội bóng của HLV Brendan Rodgers vẫn chưa dừng lại dù Liverpool đã chiêu mộ được 7 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Brendan Rodgers, Brendan Rodgers chiêu mộ lực lượng, Brendan Rodgers chiêu mộ tân binh, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng liverpool, tin chuyển nhượng hè 20147 tân binh đã đến nhưng vẫn chưa khiến Brendan Rodgers yên tâm

 

Tính đến thời điểm ngày 31/7, CLB Liverpool đã chiêu mộ thành công 7 tân binh bao gồm Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren (Southampton), Emre Can (Leverkusen), Lazar Markovic (Benfica) Divock Origi (Lille) và Kevin Stewart (Tottenham) theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Để có được những ngôi sao này, Liverpool đã bỏ ra gần 100 triệu euro con số kỷ lục chuyển nhượng mà họ đã bỏ ra. Tuy nhiên, 7 tân binh xem chừng vẫn chưa đủ với tham vọng làm mới đội hình của HLV Brendan Rodgers. Vị chiến lược gia người Bắc Ai Len khẳng định sẽ chưa dừng lại khi.

 

HLV Rodgers chia sẻ trên ESPN: “Liverpool đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Nhiều người đánh giá chúng tôi sẽ suy yếu khi để Suarez ra đi nhưng tôi khẳng định lại, Liverpool không phải là đội bóng một người.

 

Chúng tôi đã có những sự bổ sung chất lượng và chúng tôi vẫn chưa dừng lại. BHL sẽ tiếp tục tìm kiếm một vài nhân tố phù hợp nữa để gia tăng sức mạnh. Mùa giải tới sẽ vô cùng khốc liệt và đội bóng cần có chiều sâu cũng như những sự thay thế hoàn hảo.”

 

Với những nhân tố đang có, HLV Rodgers dự định sẽ tăng cường thêm một chân sút đẳng cấp để gánh vác trọng trách ghi bàn với Rickie Lambert và Daniel Sturridge. Hiện tại họ đang nhắm đến Jay Rodriguez và Wilfried Bony của Swansea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Brendan Rodgers Brendan Rodgers chiêu mộ lực lượng Brendan Rodgers chiêu mộ tân binh tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng liverpool tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm