Quảng cáo

HLV Wenger nhắm hàng thải MU để thay thế Mertesacker

Thứ hai, 01/08/2016 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger đang có ý định chiêu mộ cựu cầu thủ Man Utd là trung vệ Jonny Evans về thay thế cho Per Mertesacker, người sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 5 tháng vì chấn thương.

Jonny Evans, Arsenal, Jonny Evans đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Jonny Evans, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng Arsenal

HLV Wenger nhắm Jonny Evans để thay thế Mertesacker

Mới đây, HLV Arsene Wenger xác nhận Per Mertesacker sẽ vắng mặt trong 5 tháng tới. Trung vệ 31 tuổi được dự kiến là đội trưởng mới của Arsenal dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu gặp Lens và đã bị loại bỏ khỏi tour du đấu trên đất Mỹ.

Hiện tại, Arsenal không có sự phục vụ của Koscielny, vẫn nghỉ ngơi sau EURO 2016 và Gabriel Paulista, người đang bị hành hạ bởi chứng viêm amidan. Thậm chí ngay cả khi Koscielny và Gabriel trở lại, Wenger cũng không thể an tâm. Mùa trước, hàng thủ Arsenal không thực sự tốt khi nhận tới 60 bàn thua trên mọi mặt trận, trung bình 1,1 bàn thua/trận. Sự yếu kém này có liên quan đến hai cái tên vừa nêu.

Trước tình cảnh này, BLĐ Arsenal phải duyệt chi một khoản tiền để HLV Arsene Wenger chiêu mộ 1 trung vệ và Jonny Evans là người họ nhắm đến. Trung vệ này từng được xem là món hàng thải của Man Utd trước khi gia nhập West Brom mùa hè năm ngoái.

Trong màu áo West Brom Jonny Evans đã chơi cực tốt, anh đang là trung vệ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng chủ sân The Hawthorns. HLV Wenger đã bị thuyết phục bởi phong độ của Evans ở mùa giải vừa qua và sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng để có bằng được mục tiêu này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jonny Evans Arsenal Jonny Evans đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Jonny Evans Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm