Quảng cáo

HOT: Man Utd chốt mức giá bán Henrikh Mkhitaryan

Thứ ba, 19/12/2017 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phong độ tệ hại của Henrikh Mkhitaryan thời gian qua khiến BLĐ Man Utd chán nản và họ đã không còn kiên nhẫn, sẵn sàng bán tiền vệ này cho Inter Milan.

Man Utd chốt mức giá bán Henrikh Mkhitaryan

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Quỷ đỏ muốn thu về số tiền 35 triệu bảng để tiễn tiền vệ người Armenia rời Old Trafford. Mùa Hè vừa qua, M.U đã đánh bại Arsenal để chiêu mộ Mkhitaryan với mức giá 27 triệu bảng từ Dortmund. Tuy nhiên cuối tuần trước, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẵn sàng để cầu thủ ra đi nếu không vừa lòng với cuộc sống hiện tại.

Mu bán Henrikh Mkhitaryan, Man Utd, tin tức mu, ngoại hạng anh, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức ngoại hạng anh

Hôm qua, có thông tin cho rằng Inter Milan đã bày tỏ sự quan tâm đến trường hợp của Mkhitaryan. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Milan có thể phải bán bớt cầu thủ nếu muốn nghĩ đến việc chiêu mộ ai đó vì Luật công bằng tài chính. Mùa Hè vừa qua, Inter suýt mất Ivan Perisic vào chính tay M.U.

VIDEO: Cuộc chiến giành vị trí chính thức Jesse Lingard vs Henrikh Mkhitaryan

Muốn Darmian, Juve phải 'thỏa mãn' Mourinho 2 điều kiện

Để có được cựu cầu thủ Torino, Juve cần phải có 2 điều kiện sau. Đầu tiên là điều kiện chủ quan, chi trả 17 triệu euro cho Man United. Thứ hai là điều kiện khách quan, Mourinho chỉ nhả người khi tìm được cầu thủ thay thế Matteo Darmian. Trong bối cảnh hiện tại, điều kiện thứ 2 quả thật rất khó khăn dành cho Juventus bởi họ hoàn toàn bị động và chỉ biết chờ đợi tình hình chuyển nhượng tại Man United.

Van Gaal ủ mưu báo thù Man United

Chia sẻ trên Daily Mirror, Van Gaal khẳng định: "Có thể tôi sẽ không dẫn dắt một CLB nào nữa. Ngoại trừ một ngoại lệ. Tôi sẽ chấp nhận nếu nhận được đề nghị từ một CLB lớn ở Anh. Tôi muốn có cơ hội đánh bại Man United."

Van Gaal cũng lên tiếng chỉ trích BLĐ Man United vì quyết định sa thải ông: "Ed Woodward nên trao đổi với tôi về việc họ tiếp cận Jose Mourinho khi tôi còn đang tại vị. Tôi hoàn toàn có thể hợp tác và không hề có khúc mắc gì với Jose Mourinho."

City chế nhạo M.U dựng xe buýt, Mourinho nói gì?

Có vẻ như vẫn còn “thù” Mourinho, các cầu thủ Man City đã cùng với người hâm mộ hát vang điệp khúc “Man Utd dựng xe buýt” sau chiến thắng 4-1 trước Tottenham cuối tuần vừa qua. Đây là lời lẽ chế giễu rất rõ ràng nhắm vào chiến thuật phòng ngự tiêu cực của HLV Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy, Mourinho tuyên bố ông không xem đối thủ thi đấu và cũng không quan tâm đến cách ăn mừng của họ tại Etihad.

Khi được các phóng viên hỏi, HLV của Man Utd trả lời: “Tôi không thấy chuyện đó, tôi cũng không theo dõi họ. Tôi không quan tâm. Các anh là phóng viên, các anh phải theo dõi để làm tin tức, bình luận, nhưng tôi thì không quan tâm. Nó cũng không liên quan đến việc tôi không ăn mừng trước West Brom. Đối với tôi, đó cũng là 1 trận đấu 3 điểm, chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng và chúng tôi sẽ hạnh phúc khi có nó. Ngược lại, chúng tôi sẽ không thể vui khi thua trận”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mu bán Henrikh Mkhitaryan Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm