Quảng cáo

Huyền thoại Man Utd khuyên David Moyes nên ra đi

Thứ sáu, 28/03/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến phong độ sa sút của đội bóng cũ, cựu chân sút Dwight Yorke lên tiếng chê bai HLV David Moyes và khuyên ông thầy này nên nhanh chóng rời Man Utd càng sớm càng tốt.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đáng nhớ của Dwight Yorke cho MU


Man Utd đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, lần lượt bị loại khỏi Cúp FA, Cúp Liên đoàn, chật vật ở Ngoại hạng Anh và không còn có cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Dù đã lọt vào tứ kết Champions League nhưng việc đụng độ với Bayern sẽ khiến cơ hội của Man Utd không còn nhiều.

 

 David moyes bi sa thai, sa thai david moyes, Man Utd tim nguoi thay the david moyes, Dwight Yorke,Dwight Yorke khuyen moyes nen ra di, Dwight Yorke che bai moyes, Moyes bi sa thai, Ngoai hang AnhDwight Yorke có thời gian thi đấu thành công ở Man Utd

 

Chứng kiến phong độ sa sút của đội bóng cũ, cựu chân sút Dwight Yorke lên tiếng chê bai HLV David Moyes và khuyên ông thầy này nên nhanh chóng rời Man Utd càng sớm càng tốt. Dwight Yorke cho biết: “Man Utd đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, không thể đổ lỗi hết cho Moyes nhưng ông ấy là người phải chịu trách nhiệm chính cho những thất bại đó.

 

Theo quan điểm của cá nhân tôi, Moyes nên ra đi để BLĐ đội bóng đưa về một HLV khác đủ tầm dẫn dắt Man Utd. Có khá nhiều ứng cử viên sẵn sàng đảm nhận tốt công việc của Moyes để lại. Vậy nên chẳng có lý do gì để tiếp tục chứng kiến đội bóng thi đấu sa sút mà HLV không chịu bất kỳ một trách nhiệm nào.”

 

Theo thông tin của báo chí Anh thì không cần đến khi Dwight Yorke khuyên Moyes ra đi. Hiện tại BLĐ Man Utd đang gấp rút tìm kiếm một vị chiến lược gia để thay thế cho David Moyes và Louis Van Gaal đang là mục tiêu sáng giá nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David moyes bi sa thai sa thai david moyes Man Utd tim nguoi thay the david moyes Dwight Yorke Dwight Yorke khuyen moyes nen ra di Dwight Yorke che bai moyes Moyes bi sa thai Ngoai hang Anh
Xem thêm