Quảng cáo

Juve dùng quân bài quan trọng để chiêu mộ Matic

Thứ tư, 10/08/2016 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong tiến trình đàm phán với Chelsea về tiền vệ Nemanja Matic, CLB Juventus có kế hoạch đưa tiền đạo Simone Zaza cộng thêm một số tiền lớn để thuyết phục đối tác nhả người.

Paul Pogba đầu quân cho MU với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 120 triệu Euro. Theo Daily Mail, ban lãnh đạo Juventus tính dùng một phần số tiền này để chiêu mộ Matic của Chelsea.

Matic là trụ cột không thể thay thế của Chelsea ở mùa giải 2014/2015. Tuy nhiên, ở mùa giải 2015/2016, tiền vệ này đã xuống phong độ trầm trọng, nên đã mất chỗ đứng trong đội hình của The Blues.

Nemanja Matic, Juventus, Nemanja Matic đến Juventus, Nemanja Matic chia tay chelsea. chelsea bán Nemanja Matic, CLB Juventus

Juventus rất muốn có sự phục vụ của Matic

Phong độ tệ hại của Matic khiến ban lãnh đạo Chelsea và HLV Conte không yên tâm. Mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công tiền vệ N'Golo Kante của Leicester City.

Sự có mặt của N'Golo Kante sẽ khiến cho tương lai và chỗ đứng của Matic ở Chelsea ngày càng mờ mịt hơn. Do đó, Juventus muốn tận dụng cơ hội này để sở hữu tiền vệ sinh năm 1988 với số tiền phải chăng.

Để tăng thêm sức hấp dẫn của lời đề nghị, Juventus sẵn sàng đưa tiền đạo Simone Zaza vào bản giao kèo. Chân sút Italia là học trò cũ của HLV Conte tại Chelsea nên Juve rất kỳ vọng sẽ thuyết phục được The Blues ngồi vào bàn đàm phán.

Ngoài việc chiêu mộ Matic, Juventus cũng dùng số tiền bán được từ Paul Pogba để mài sắc hàng công. Bà đầm già đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Higuain từ Napoli với giá 94 triệu Euro.

Được biết, số tiền trên sẽ được Juventus thanh toán cho Napoli trong 2 đợt. Bản thân tiền đạo người Argentina sẽ hưởng mức lương 7 triệu/mùa, kéo dài trong vòng 4 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Nemanja Matic Juventus Nemanja Matic đến Juventus Nemanja Matic chia tay chelsea. chelsea bán Nemanja Matic CLB Juventus
Xem thêm