Quảng cáo

Lampard nói về tình cảnh của Pellegrini ở Man City

Thứ hai, 23/03/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Frank Lampard đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ HLV Pellegrini trước những lời chỉ trích nhằm vào vị chiến lược gia người Chile vì những thành tích yếu kém của Man City đang gặp phải.

Frank Lampard, man City, HLV Pellegrini, HLV Pellegrini bị sa thải, man city sa thải HLV Pellegrini, HLV Pellegrini đứng trước nguy cơ bị sa thải, Man City sa sút phong độLampard tin Pellegrini sẽ mang lại thành công cho Man City

Man City đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, thành tích yếu kém khiến đội bóng này đứng trước nguy cơ phải nhận một mùa giải trắng tay. Thống kê cho thấy, Man City chỉ có được 3 chiến thắng trên tổng số 12 trận đấu gần nhất.

Sau khi bị loại khỏi Cup Liên đoàn Anh, FA Cup và Champions League, mục tiêu duy nhất của Man City lúc này là bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh.

Đội bóng sa sút phong độ HLV trưởng phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Pellegrini đã phải hứng chịu những sự chỉ trích nặng nề nhưng ông luôn tự tin khẳng định về chỗ đứng vững chắc của mình. Thông tin này đã được đích thân Lampard lên tiếng xác nhận.

Cựu ngôi sao của Chelsea cho biết: “Tôi nghĩ Manuel luôn rất bình tĩnh. Bạn có thể nhìn nhận được bản tính của ông ấy – một con người giàu kinh nghiệm và có thể đối phó được với mọi áp lực. Ông ấy có cách cư xử rất tốt và tôi cho rằng điều này là rất quan trọng đối với một nhà cầm quân.

VIDEO: Sự cố trọng tài đuổi nhầm cầu thủ ở trận Man City - West Brom

Nếu Manchester City tuân theo những sự chỉ đạo của huấn luyện viên Pellegrini thì chỉ cần 1 năm sau đó câu lạc bộ này có thể giành chức vô địch tại Premier League và Capital One Cup.”

Lampard nhớ lại kịch bản tương tự trước đó khi Carlo Ancelotti bị sa thải ngay tại Stamford Bridge chỉ một năm sau cú đúp tại FA Cup và Ngoại hạng Anh.

Lampard chia sẻ: “Bóng đá rất thú vị. Năm đội bóng của tôi giành cú đúp chúng tôi đã đánh bại Inter Milan tại Champions League và tiếp tục tranh đấu tại Premier League. Tất cả mọi người đều đang nói về việc Ancelotti có thể bị sa thải sau đó nhưng chúng tôi lại giành được một cú đúp.

Câu chuyện này đang chỉ cho bạn về những điều có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi không nghĩ chúng ta nên đưa ra quá nhiều phán đoán ở giai đoạn này của mùa giải. Sẽ công bằng hơn nếu những phán đoán này được đưa ra vào cuối mùa giải”.

Tiền vệ Lampard sau khi cùng câu lạc bộ giành chiến thắng nhẹ nhàng đầu tiên với tỷ số 3 -0 trước West Brom vào thứ 7 đã khá quen với việc phải chơi dưới một sự giám sát kỹ lưỡng.

 

 

Sau khi trải qua 13 năm vinh quang cùng Chelsea và 106 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Anh, Lampard hiện đang có những trận thi đấu thành công theo dạng cho mượn tại Manchester City trước khi gia nhập câu lạc bộ New York City. Anh cho biết: “Chúng tôi không ngu ngốc. Một câu lạc bộ giống như Man City, tương tự như Chelsea khi có tham vọng và trách nhiệm phải giành được vị trí cao nhất tại các giải đấu mỗi năm thì các huấn luyện viên và các cầu thủ đều phải chịu một áp lực rất lớn trong suốt khoảng thời gian đó.

Tôi không nghĩ có quá nhiều sự khác biệt ở đây. Nhưng tôi chắc chắn rằng mình không có liên quan gì đến tương lai của huấn luyện viên bởi điều đó là không phù hợp. Bạn nên để tâm vào những thứ mà tự mình đang làm thì hơn”.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Frank Lampard man City HLV Pellegrini HLV Pellegrini bị sa thải man city sa thải HLV Pellegrini HLV Pellegrini đứng trước nguy cơ bị sa thải Man City sa sút phong độ
Xem thêm