Quảng cáo

Kết quả HAGL 1-4 Quảng Nam: Không có bất ngờ

Thứ bảy, 25/06/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

HAGL vs Quảng Nam: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu giữa HAGL vs Quảng Nam - Vòng 13 V-League 2016, diễn ra lúc 17h00 ngày 25/6.

--------------------------

Link xem trực tiếp HAGL vs Quảng Nam

--------------------------

Link xem trực tiếp HAGL vs Quảng Nam, HAGL vs Quảng Nam. link xem HAGL vs Quảng Nam, link truc tiep HAGL vs Quảng Nam, truc tiep HAGL vs Quảng Nam

Link xem trực tiếp HAGL vs Quảng Nam, 17h00 ngày 25/6

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không phải đội bóng quá mạnh ở V-League nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn đại diện phố Núi rất nhiều. Hồi đầu mùa, Thanh Trung và các đồng đội nằm cùng nhóm cuối bảng với HAGL nhưng giờ thì họ đã bứt hơn hẳn.

Còn thầy trò HLV Quốc Tuấn gần như dậm chân tại chỗ với 4/5 thất bại gần đây. E rằng mọi thứ sẽ chưa được cải thiện với đội chủ sân Pleiku ngay ở vòng này. Thực tế trong lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, QNK Quảng Nam đã hạ đẹp HAGL 4 bàn không gỡ. Tính tổng 3 lần gặp nhau đã qua thì tỷ số đang là 8-3 nghiêng về thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

Đây đã là trận đấu cuối cùng của lượt về V-League 2016, đã 1,5 mùa giải lứa học viên khóa 1, 2 HAGL JMG lên chơi tại giải VĐQG. Một chặng đường không hề ngắn với sự nghiệp cầu thủ. Thế nhưng những học trò của ông Tuấn vẫn chưa thoát khỏi danh xưng cầu thủ trẻ.

Họ vẫn non nớt cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm, vẫn dễ dàng để đối thủ đánh bại theo cách không tốn sức. Và với những gì đang thể hiện thì rất có thể họ sẽ tiếp tục nhận thêm 1 thất bại nữa ở vòng đấu này trước QNK Quảng Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Link xem trực tiếp HAGL vs Quảng Nam HAGL vs Quảng Nam. link xem HAGL vs Quảng Nam link truc tiep HAGL vs Quảng Nam truc tiep HAGL vs Quảng Nam
Xem thêm