Quảng cáo

Kết quả MU 1-1 Everton: Quỷ đỏ mất điểm đáng tiếc

Thứ tư, 05/04/2017 01:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem MU vs Everton, 02h00 ngày 5/4, vòng 31 Ngoại hạng Anh. Link xem trực tiếp MU vs Everton, cập nhật link hot nhất MU vs Everton

Link xem trực tiếp MU vs Everton, 02h00 ngày 5/4

M.U đang chơi thực sự tệ trên sân nhà mùa này. Họ chỉ thắng 6, hòa 8/15 trận ở Old Trafford tại Premier League và nếu có BXH trên sân nhà thì M.U đang đứng thứ 10, dưới cả West Brom và Burnley. Tuy nhiên đêm nay, M.U có nhiều lý do để hy vọng sẽ giải được cái dớp không thắng ở Old Trafford.

Trước tiên dĩ nhiên phải nói đến sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic. Khỏi phải nói cũng rõ tầm quan trọng của ngôi sao người Thuỵ Điển. Chưa hết, tiền vệ Ander Herrera cũng mãn hạn treo giò, sẵn sàng ra sân để cung cấp sức chiến đấu và cảm hứng sáng tạo cho tuyến giữa M.U.

Cuối cùng, M.U đang sở hữu những cầu thủ có khả năng xuyên phá cực tốt như Anthony Martial hay Henrikh Mkhitaryan để tra tấn vị trí trung vệ của cầu thủ trẻ đang đánh mất sự tự tin là Pennington. Martial hay Mkhitaryan đủ sức reo rắc kinh hoàng cho Pennington như Philippe Coutinho vừa làm tuần trước.

Lực lượng:

- Man Utd: Juan Mata, Phil Jones và Chris Smalling vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Paul Pogba còn bỏ ngỏ.

- Everton: Morgan Schneiderlin, Aaron Lennon, James McCarthy, Ramiro Funes Mori và Seamus Coleman vắng mặt vì chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- Man Utd chỉ thua 1 trong 23 lần gần nhất tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford (thắng 18, hòa 4).

- Man Utd đang có 19 trận bất bại liên tiếp ở Premier League, nhưng hòa đến 9 trận trong đó.

- Everton đang có 4 trận liên tiếp không thắng trên sân khách (hòa 2, thua 2).

Phát biểu trước trận đấu

HLV Jose Mourinho (M.U): “Không có chuyện M.U buông Premier League. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng để giành suất vào Top 4. Europa League cũng quan trọng nhưng M.U muốn có thứ hạng cao ở Premier League”.

HLV Ronald Koeman (Everton): “Rất không may cho Everton bởi chúng tôi đang có nhiều cầu thủ chấn thương. Nhưng điều đó không có nghĩa Everton sẽ dễ dàng đầu hàng. 1 điểm là mục tiêu của chúng tôi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Everton Link xem MU vs Everton Link trực tiếp MU vs Everton Trực tiếp bóng đá Trực tiếp Ngoại hạng Anh Link xem truc tiep MU vs Everton
Xem thêm