Quảng cáo

Liverpool đón tân binh đến từ Atletico Madrid

Thứ tư, 23/07/2014 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Sky Sports, Liverpool đã đánh bại Arsenal để giành quyền mượn hậu vệ trẻ của Atletico Madrid, Javier Manquillo hết mùa sau.

 

Javier Manquillo, Javier Manquillo đến liverpool, liverpool chiêu mộ thành công Javier Manquillo,Javier Manquillo đã là người của Liverpool, tin chuyển nhượng liverpoolJavier Manquillo giúp hàng thủ của Liverpool thêm phần chắc chắn

 

Sau khi đồng ý bán Suarez cho Barca với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, ngân quỹ chuyển nhượng của họ là rất lớn. Tính đến thời điểm này The Kop đã chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm Rickie Lambert, Adam Lallana (cùng đến từ Southampton), Emre Can (Leverkusen) và Markovic (Benfica).

 

Dù vậy, bốn ngôi sao này cũng chỉ mới tiêu tốn của Liverpool khoảng 50 triệu bảng và HLV Brendan Rodgers vẫn chưa muốn dừng lại. Hàng thủ dù có nhiều ngôi sao nhưng họ vẫn chưa mang lại sự yên tâm buộc vị chiến lược gia này phải đưa về Anfield một bản hợp đồng chất lượng nữa.

 

Theo Sky Sports, Liverpool đã đánh bại Arsenal để giành quyền mượn hậu vệ trẻ của Atletico Madrid, Javier Manquillo hết mùa sau. Đây là thông tin tương đối bất ngờ khi từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến nay The Kop không thể hiện nhiều sự quan tâm đến Javier Manquillo.

 

Việc Liverpool mượn thành công Javier Manquillo càng khiến tin đồn Daniel Agger đòi chia tay The Kop càng thêm có cơ sở. Điểm đến tiếp theo của Daniel Agger có thể là Barcelona. Chiêu mộ thành công Javier Manquillo nhưng rất có thể Liverpool vẫn chưa dừng lại, HLV Brendan Rodgers quyết tung 75 triệu bảng, số tiền bán tiền đạo Suarez để chiêu mộ bộ đôi Cavani (PSG) và Isco (Real Madrid).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Javier Manquillo Javier Manquillo đến liverpool liverpool chiêu mộ thành công Javier Manquillo Javier Manquillo đã là người của Liverpool tin chuyển nhượng liverpool
Xem thêm