Quảng cáo

Liverpool lên kế hoạch ‘rút ruột’ Arsenal

Thứ sáu, 05/12/2014 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Express, HLV Brendan Rodgers đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo trẻ Joel Campbell bên phía Arsenal tới hết mùa giải.

Joel Campbell, liverpool, arsenal, Joel Campbell đến Livverpool, liverpool chiêu mộ Joel Campbell Liverpool muốn có sự phục vụ củaJoel Campbell

Được đầu tư rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng những gì mà Liverpool đang làm được thật đáng thất vọng. Khoản đầu tư gần 150 triệu bảng mà BLĐ The Kop đỏ ra đang đứng trước nguy cơ đổ sông đổ biển.

Sau 14 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, The Kop mới có 20 điểm và xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Phong độ nghèo nàn khiến Liverpool đứng trước nguy cơ không thể chen chân vào top 4 đội mạnh nhất.

Video bóng đá: Bàn thắng tuyệt đẹp của Joel Campbell vào lưới MU

Hàng tiền đạo yếu kém được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Liverpool thi đấu thiếu thuyết phục. Dù đã chiêu mộ khá nhiều cầu thủ có thiên hướng tấn công như Mario Balotelli, Rickie Lambert…nhưng khoảng trống mà Suarez để lại là quá lớn và khó tiền đạo nào có thể khỏa lấp.

HLV Brendan Rodgers từng tính đến phương án đòi lại Divock Origi từ Lille trong tháng 1 tới nhưng đội bóng nước Pháp lại không hề có ý định hợp tác. Trong bối cảnh này, Liverpool buộc phải lên phương án dự phòng.

Theo Daily Express, HLV Brendan Rodgers đang muốn hỏi mượn tiền đạo trẻ Joel Campbell của Arsenal tới hết mùa giải. Đây được xem là một phương án khá khả dĩ cho Pháo Thủ. Kể từ ngày trở lại Arsenal, Campbell phải vật lộn tìm kiếm vị trí chính thức. Nếu chuyển đến Liverpool thì cơ hội để tuyển thủ Costa Rica trau dồi và hoàn thiện bản thân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Joel Campbell liverpool arsenal Joel Campbell đến Livverpool liverpool chiêu mộ Joel Campbell
Xem thêm