Quảng cáo

Liverpool vs Arsenal: 3 điểm là mục tiêu hàng đầu

Thứ bảy, 08/02/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận cầu tâm điểm vòng 25 giải Ngoại hạng Anh sẽ là màn chạm trán vô cùng được chờ đợi giữa Liverpool và Arsenal, 3 điểm đang là mục tiêu hàng đầu mà 2 đội hướng đến.

 

Liverpool vs Arsenal, dai chien liverpool vs arsenal, nong tran liverpool vs arrsenal, liverpool doi dau arsenal, Link sopcast Liverpool vs ArsenalĐại chiến Liverpool và Arsenal luôn diễn ra rất căng thẳng và hấp dẫn

 

Sau vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, cả Arsenal và Liverpool đều đã hài lòng với vị trí mình đang nắm giữ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi là khá sát sao. Chính vì thế trận đấu tâm điểm giữa 2 đội ở vòng 25 này sẽ là cơ hội cũng như thách thức cho Liverpool cũng như Arsenal thực hiện tham vọng của mình.

 

Phong độ ấn tượng của Liverpool cho đến thời điểm này có phần đóng góp rất lớn của ngôi sao Luis Suarez, người đã ghi 23 bàn thắng ở Premier League. Tuy nhiên, số lần nổ súng của tiền đạo này lại chỉ vào những đội bóng nhỏ. Theo thông kê, Suarez chưa thể ghi bàn trong những lần chạm trán đối thủ top 4, đây có thể coi “tử huyệt” của The Kop.

 

Ngoài ra, đội chủ nhà cũng đang gặp phải những bất lợi ở hàng thủ khi nhiều trụ cột dính chấn thương. Hiện tại, The Kop chắc chắn thiếu vắng Mamadou Sakho, Glen Johnson và Daniel Agger.

 

HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định quá trình hồi phục của Johnson và Agger diễn ra tốt hơn Sakho nhưng cả 3 cầu thủ này chắc chắn không kịp ra sân trong cuộc tiếp đón Arsenal vào tối nay. Sự vắng mặt của ba hậu vệ hàng đầu khiến HLV Rodgers nhiều khả năng sẽ buộc phải sử dụng Kolo Toure, Aly Cissokho và Martin Skrtel đá chính nơi hàng thủ.

 

Về phía Arsenal, sau khi để Man City cướp mất ngôi đầu ở vòng 23 thì họ đã nhanh chóng lấy lại vị trí quen thuộc. Dù vậy, khoảng cánh giữa Pháo thủ với Chelsea và Man City chỉ có 2 điểm, nên chỉ cần 1 lần sảy chân họ sẽ phải trả giá.

 

Hàng quân đến Anfield, Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của những Abou Diaby, Kim Kallstrom, Theo Walcott, Aaron Ramsey vì những chấn thương và Mathieu Flamini nhận án treo giò. Những mất mát này là vô cùng quan trọng, chính vì thế HLV Arsene Wenger cần có những điều chỉnh hợp lý để có được kết quả khả quan.

 

Đây đang là thời điểm then chốt của mùa giải và chỉ cần 1 lần sảy chân, Liverpool và Arsenal sẽ đứng trước nguy cơ bị tụt lại phía sau trong cuộc đua cho ngôi vô địch cũng như vị trí top 4. Thế nên, 3 điểm đang là mục tiêu hàng đầu mà The Kop và Pháo Thủ hướng đến.

 

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày hôm nay và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool vs Arsenal dai chien liverpool vs arsenal nong tran liverpool vs arrsenal liverpool doi dau arsenal Link sopcast Liverpool vs Arsenal
Xem thêm