Quảng cáo

Luis Enrique sẽ tái xuất tại giải Ngoại hạng Anh?

Chủ nhật, 19/11/2017 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Luis Enrique sẽ tái xuất tại giải Ngoại hạng Anh; Tự bán mình cho Juventus, Fellaini ê mặt… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 19/11.

Luis Enrique sẽ tái xuất tại giải Ngoại hạng Anh?

HLV Enrique dự định sẽ trở lại sớm, rất có thể là ngay mùa giải năm sau. Thông tin này đã tạo ra sự sôi động trong làng bóng đá. 2 đội bóng ở London là Chelsea và Tottenham đã được nhắc đến khá nhiều.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Ngoài ra, Liverpool và một trong hai đội của thành Manchester cũng là những điểm đến thú vị. Bên ngoài nước Anh, thì Bayern Munich và PSG cũng sẵn sàng đón chào người đàn ông 47 tuổi này. Cựu HLV Barca còn nhiều thời gian phía trước, nên không cần phải vội vàng. Hiện tại ông đang quan sát kỹ lưỡng điều gì đang xảy ra với các đội bóng lớn ở châu Âu. "Anh ấy có thể huấn luyện bất cứ đội bóng nào mình muốn," nguồn tin thân cận với Enrique tiết lộ.

Tự bán mình cho Juventus, Fellaini ê mặt

Cụ thể tờ Goal đưa tin, đại diện của Marouane Fellaini đã bay sang Italia để thảo luận với phía Juvnetus về một thương vụ chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, thế nhưng nhanh chóng bị từ chối.

Theo đó, nhà ĐKVĐ Serie A không có hứng thú chiêu mộ Fellaini. HLV Massimiliano Allegri đã có những mục tiêu khác ở hàng tiền vệ, nhất là Emre Can của Liverpool và Leon Goretzka của Schalke 04. Cả 2 cầu thủ này đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Real sẵn sàng đón Aguero

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Real Madrid sẵn sàng đầu tư số tiền 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Đây được xem là phương án để tăng cường sức mạnh cho hàng công “Los Blancos”.

Barcelona đổi Rakitic lấy Coutinho

Theo nguồn tin từ Diario Gol, Barcelona đang tính tới chuyện thuyết phục Liverpool đổi Rakitic lấy Coutinho. Tiền vệ người Brazil được cho là chưa nguôi ý định được tới Nou Camp trong khi Rakitic không còn là bất khả xâm phạm ở Barca.

Chelsea xem giò bộ đôi Inter

HLV Antonio Conte rất quan tâm đến sự phát triển của hậu vệ Skriniar cùng ngôi sao chạy cánh Antonio Candreva của Inter Milan. Theo FcInterNews, chiến lược gia người Italy đã cử tuyển trạch viên tới sân Giuseppe Meazza để theo dõi bộ đôi này vào ngày mai.

Sao trẻ Ajax khiến MU buồn lòng

Tuy đang được cả MU và Barcelona theo đuổi nhưng trung vệ trẻ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam vừa công khai bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm