Quảng cáo

Luis Suarez vui mừng vì sẽ được ra sân ở trận Siêu kinh điển

Thứ năm, 11/09/2014 22:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi nhận được thông tin mình sẽ có cơ hội ra sân trong trận ‘siêu kinh điển’ với Barca, tiền đạo Luis Suarez đã đăng đàn chia sẻ những cảm xúc của mình.

 

Luis Suarez, Suarez tái xuất, Siêu kinh điển, Real Madrid, Barca, Nou Camp, La Liga, World Cup 2014Luis Suarez trước cơ hội đã trận ‘siêu kinh điển’ đầu tiên


Theo thông báo của ban tổ chức La Liga thì tiền đạo Luis Suarez có thể trở lại thi đấu trong màu áo Barcelona khi đội bóng xứ Catalan đối đầu cùng Real Madrid vào ngày 25/10 tới tại sân Bernabeu.

 

Theo án phạt của FIFA, tiền đạo Suarez bị cấm thi đấu trong vòng 4 tháng và án phạt này sẽ hết hiệu lực vào ngày 24/10. Mới đây, ban tổ chức La Liga cũng đã xác nhận chân sút người Uruguay đủ điều kiện thi đấu trong trận “siêu kinh điển” giữa Real Madrid và Barcelona.

 

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Luis Suarez cùng Barca

 

Đây rõ ràng là thông tin cực kỳ khả quan cho Luis Suarez cũng như Barcelona. Trong một phát biểu gần nhất, cựu tiền đạo Liverpool chia sẻ: “Tôi thực sự vui khi sẽ được ra sân vào thời gian tới. Chẳng dễ dàng gì khi phải ngồi chứng kiến đồng đội thi đấu.

 

Thật may mắn khi trận đấu của tôi có thể ra sân lại là màn đụng độ với Real Madrid, đó là đội bóng lớn và nhiều cầu thủ tài năng. Tuy nhiên Barca cũng không kém cạnh và tôi hy vọng toàn đội sẽ có chiến thắng. Chắc chắn sẽ là một cảm giác rất tuyệt vời.”

 

Mặc dù, được ra sân trong trận đấu với Real, nhưng Suarez đã phải bỏ lỡ 8 trận đấu ở La Liga với các đối thủ: Elche, Villarreal, Bilbao, Levante, Malaga, Granada, Rayo Vallecano và Eibar. Barca đang khởi đầu La Liga khá suôn sẻ khi đánh bại Elche và Villarreal ở 2 lượt trận đầu tiên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Luis Suarez Suarez tái xuất Siêu kinh điển Real Madrid Barca Nou Camp La Liga World Cup 2014
Xem thêm