Quảng cáo

Mạc Hồng Quân lên tiếng về việc bị ‘tẩy chay’ ở ĐT Việt Nam

Thứ ba, 29/08/2017 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mạc Hồng Quân lên tiếng về việc bị ‘tẩy chay’ ở ĐT Việt Nam; Thái Lan lo lắng khi trọng tài Việt Nam bắt chung kết SEA Games… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều ngày 29/8.

VIDEO: Cống hiến thầm lặng của Mạc Hồng Quân trong màu áo T Quảng Ninh

Mạc Hồng Quân lên tiếng về việc bị ‘tẩy chay’ ở ĐT Việt Nam

Trong ngày hội quân, tiền đạo Mạc Hồng Quân cho hay: “HLV Mai Đức Chung có gọi trước cho tôi, thông báo về việc triệu tập vào danh sách này. Tôi cũng rất vui mừng vì trong năm nay mình thi đấu không phải là tốt nhất nhưng cũng không phải tệ như nhiều người vẫn nghĩ. Mùa này tôi chuyển sang vị trí là tiền vệ trung tâm thi đấu thường xuyên ở CLB Than Quảng Ninh chứ không phải tiền đạo.

Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung gọi tôi để làm tiền đạo thì tôi vẫn rất vui và sẽ cần phải thích nghi lại với vị trí tiền đạo. Thực ra thì từ bé đến trước khi về Việt Nam tôi đều đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự. Tôi cảm thấy có một chút gì đó kéo tôi về tiền vệ để đá hơn là tiền đạo và tôi vẫn đá như vậy ở Than Quảng Ninh. Còn giờ ở đội tuyển quốc gia thì đá ở vị trí nào cũng là một vinh dự, không thể nào coi nhẹ, phải phấn đấu cố gắng hết sức để đền đáp sự tin tưởng và mong đợi của mọi người”.

Thái Lan lo lắng khi trọng tài Việt Nam bắt chung kết SEA Games

Khi một số trang tin Thái Lan đưa tin trọng tài Võ Minh Trí của Việt Nam sẽ bắt chính trận chung kết SEA Games 2017, các CĐV của Thái Lan đã bày tỏ sự lo lắng cho đội nhà. Một số người cho rằng vì Thái Lan đã tiễn Việt Nam về nước ở vòng bảng, ông Võ Minh Trí sẽ "trả thù" và có thể đưa ra những quyết định có lợi cho đội chủ nhà.

Một số khác đưa ra thuyết âm mưu rằng đây là một cuộc trao đổi giữa Malaysia và Việt Nam. Họ liên hệ với ở trận cuối cùng của môn bóng đá nữ năm nay, nơi Malaysia đã "thả cửa" cho Việt Nam giành chiến thắng 6-0, qua đó vượt mặt Thái Lan để giành HC vàng nhờ chỉ số phụ tốt hơn. Và đổi lại, trọng tài Võ Minh Trí được chỉ định bắt chung kết môn bóng đá nam với nhiệm vụ ưu ái đội chủ nhà.

Ngô Hoàng Thịnh thay thế Huy Toàn ở ĐT Việt Nam

Dù trước đó đã tuyên bố không gọi thêm cầu thủ sau khi tiền vệ Võ Huy Toàn bị chấn thương, nhưng sau khi cân nhắc về lực lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Mai Đức Chung và VFF đã thống nhất gọi thêm tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

Đây là thông tin bất ngờ đối với người hâm mộ xứ Thanh khi trong bản danh sách ban đầu không hề có tên cầu thủ này. Tuy nhiên, ngay trong buổi trưa ngày hôm nay, cá nhân Hoàng Thịnh và CLB FLC Thanh Hóa đã nhận được thông tin triệu tập bổ sung từ VFF. Dự kiến, Hoàng Thịnh sẽ đi thẳng từ Nghệ An ra Hà Nội thay vì tập trung cùng toàn đội FLC Thanh Hóa như lịch ban đầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm