Quảng cáo

Man City chuẩn bị chào đón bản hợp đồng đầu tiên

Thứ ba, 10/06/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trải qua một quá trình đàm phán, CLB Man City và Porto đã tìm được tiếng nói chung về mức giá chiêu mộ Fernando và tiền vệ này sẽ chính thức gia nhập đội bóng mới vào cuối tuần này.

 

 Fernando, Man city, man city co  Fernando,  Fernando den man city, man city chieu mo thanh cong FernandoMan City đã có được sự đồng thuận về mức giá của Fernando


Việc Man City tiếp xúc và muốn chiêu mộ Fernando đã xuất hiện từ đầu mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, mọi việc được xúc tiến nhanh hơn khi mối quan hệ giữa đội chủ sân Etihad và ngôi sao Yaya Toure có dấu hiệu xấu đi.

 

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà lấy lý do Man City quá thờ ơ với anh và Yaya Toure muốn trở lại Barcelona hoặc chuyển đến một CLB mới trân trọng những đóng góp của anh cho đội bóng đó.

 

Một mặt BLĐ Man City liên hệ để giải quyết vấn đề với Yaya Toure, một mặt họ vẫn tiếp xúc với những ngôi sao đủ sức thay thế cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Cầu thủ mà Man City nhắm đến là Fernando đang thuộc biên chế Porto.

 

Trải qua nhiều tuần đàm phán thì có vẻ như Porto đã bị thuyết phục bởi mức giá 12 triệu bảng mà Man City đưa ra. Hiện tại, Fernando đang được cho là đã đến Anh để hoàn tất những công đoạn cuối cùng và gia nhập đội bóng mới.

 

Nếu chiêu mộ thành công Fernando, Man City sẽ có sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa cũng như chuẩn bị cho sự ra đi của Yaya Toure. Ngoài ra, thương vụ này cũng giúp BLĐ Man City gửi đến những ngôi sao họ đang sở hữu một thông điệp về việc không ai là không thể thay thế.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fernando Man city man city co Fernando Fernando den man city man city chieu mo thanh cong Fernando
Xem thêm