Quảng cáo

Man City sẽ chiêu mộ Victor Valdes, không phải Messi

Thứ hai, 17/03/2014 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thời gian gần đây xuất hiện thông tin Man City sẽ chiêu mộ tiền đạo Messi. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng này đã lên tiếng phủ nhận và cho biết họ muốn sở hữu Victor Valdes chứ không phải cầu thủ người Argentina.

 

Video bóng đá: Pha cản phá Penalty thành công của Victor Valdes

 

Gần đây, BLĐ Man City đang gấp rút lên kế hoạch có được chữ kí của thủ môn trấn giữ vị trí số một trong khung thành của Barcelona, Victor Valdes, ngay sau khi anh kết thúc bản hợp đồng với CLB vào mùa hè năm nay. Hiện tại, thủ thành này đang thi đấu mùa giải cuối cùng ở Camp Nou và anh sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan ngay khi hết hạn hợp đồng.

 

 Man City, Man City chieu mo valdes, valdes roi barca, Valdes huong luong cao nhat the gioi, Valdes gia nhap man city, man city muon co Valdes, Valdes , Tây Ban Nha , hợp đồng , thủ môn ,Man City sẽ chiêu mộ Victor Valdes, không phải Messi

 

12 năm khoác áo Barca, Valdes có thừa kinh nghiệm và sự ổn định phong độ mà bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn có được. Gã nhà giàu nước Pháp Monaco, Liverpool và hiện tại là Man Xanh đang theo đuổi để có được cái gật đầu của thủ thành 32 tuổi này.

 

Về phía Man City, ấn tượng với màn cản phá xuất sắc pha đánh đầu của Dzeko trong lượt về Champions League hôm 13/3 vừa rồi, BLĐ đội bóng tuyên bố: Không phải Messi, thủ thành Valdes mới là người The Citizens cần.

 

Mặc dù, Man City vẫn đang có sự phục vụ của thủ môn tuyển Anh Joe Hart, song thủ thành này tỏ ra sa sút phong độ, thậm chí còn phải cạnh tranh vị trí bắt chính với Costel Pantilimon hồi đầu mùa. Chính vì thế, chiến lược gia Pellegrini càng thôi thúc mong muốn thuyết phục Valdes về sân Etihad mùa Hè tới. Victor Valdes đã bật đèn xanh về tương lai sẽ gắn bó với đội bóng khác, do đó, để dẫn đầu trong cuộc đua giành được cái gật đầu của anh, Man City cần phải gấp rút hơn nữa.

 

Minh Trang

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Man City Man City chieu mo valdes valdes roi barca Valdes huong luong cao nhat the gioi Valdes gia nhap man city man city muon co Valdes Valdes Tây Ban Nha hợp đồng thủ môn
Xem thêm