Quảng cáo

Man United họp bàn về hợp đồng với HLV Jose Mourinho

Thứ sáu, 10/02/2017 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin từ SunSport, Ban lãnh đạo Man United sắp dành cho HLV Jose Mourinho một bản hợp đồng mới.

Man United họp bàn về hợp đồng với HLV Jose Mourinho

Jose Mourinho kí HĐ 3 năm với Man United vào hè 2016. Hợp đồng của Người đặc biệt vừa đi hết được hơn nửa năm nhưng Quỷ đỏ đã rục rịch gia hạn hợp đồng mới với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

HLV Jose Mourinho sắp được Man Utd gia hạn hợp đồng

Theo SunSport, BLĐ Man United đã lên kế hoạch gia hạn 1 năm hợp đồng với Jose Mourinho và 2 bên sẽ ngồi lại với nhau vào cuối mùa này để kí kết hợp đồng mới. Sở dĩ Man United muốn gia hạn với Mourinho 12 tháng nữa là do Người đặc biệt đang ngày càng chứng tỏ được tài năng ở Old Trafford.

Ed Woodward tiết lộ kế hoạch mua sắm của M.U

Theo đó, ông khẳng định Man Utd sẽ không “đại tu” đội hình như giới truyền thông đồn đoán. Ed Woodward cho biết Jose Mourinho đang hài lòng với đội hình hiện tại và Man Utd chỉ bổ sung thêm một số cầu thủ có thể giúp họ cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới.

Woodward nói sau buổi công bố báo cáo tài chính của Man Utd: “Chúng tôi hài lòng với đội hình hiện tại? Đúng vậy! Tôi nghĩ rằng HLV đang hạnh phúc, giống như những gì ông ấy nói trong các cuộc phỏng vấn gần đây, về đội hình chúng tôi đang có”.

Sao M.U công kích Van Gaal

Phil Jones công kích Van Gaal vì cho rằng anh không được nhà cầm quân này tin tưởng thời ông dẫn dắt Man United. Theo trung vệ người Anh, anh từng nghĩ đến việc chia tay Man United thời Van Gaal.

“Vì bất cứ lý do gì ông ấy (Van Gaal) luôn coi tôi cần được thay thế. Tôi không có vấn đề với điều đó. Tôi chỉ biết thi đấu và thi đấu. Tôi chỉ cố gắng nỗ lực nhất có thể để trở lại đội bóng (được ra sân) nhưng tiếc là mọi việc đã không được như ý dưới thời ông ấy. Vì thế ý nghĩ về tương lai từng xuất hiện trong đầu tôi”, Phil Jones tâm sự.

MU vung 40 triệu bảng mua Bernardo Silva

Trong kế hoạch mua sắm hè 2017, Jose Mourinho đã có những tiếp xúc, đàm phán sở hữu tiền vệ đồng hương, Bernardo Silva đang khoác áo Monaco, với mức chi phí lên đến 70 triệu bảng.

Barca cũng quan tâm đến Silva  nhưng MU giữ thế thượng phong, đảm bảo được "ưu tiên" trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 22 tuổi. Lý do là bởi, người đại diện của Silva, cũng chính là của Mourinho - siêu cò Jorge Mendes. Trong 23 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này, Silva đóng góp 5 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho đội bóng đang dẫn đầu Monaco. Anh cũng có 2 bàn ở Champions League.

Ibrahimovic là ngời bị 'gài bẫy' nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Mới đây, tờ Daily Star vừa đưa ra danh sách thống kê những cầu thủ bị thổi phạt việt vị nhiều nhất trong mùa giải này ở Ngoại hạng Anh. Theo đó, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ bị mắc mưu nhiều nhất với tổng cộng 32 lần, những người xếp phía sau anh là Lukaku, Diego Costa và Benteke với 22 lần.

Mourinho muốn đổi Luke Shaw lấy hậu vệ Tottenham

Tờ Metro đưa tin, HLV Jose Mourinho đang muốn đổi Luke Shaw lấy hậu vệ trái Danny Rose của Tottenham. Rose đang nổi lên là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất tại Premier League với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và quan trọng nhất là hiếm khi dính chấn thương.

Về phía Tottenham, HLV Mauricio Pochettino cũng đang suy nghĩ về thương vụ này. Nếu đồng ý trao đổi với MU, ông vừa có thêm một khoản tiền để mua sắm, vừa được đoàn tụ với cậu học trò cũ Luke Shaw như khi cả 2 còn làm việc tại Southampton.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin MU Tin tức Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Man Utd
Xem thêm