Quảng cáo

Man Utd bất ngờ với ý định chiêu mộ Diego Costa

Chủ nhật, 20/03/2016 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mouirnho đã khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định sẽ đưa tiền đạo Diego Costa về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Tờ báo Don Balon tiết lộ, nếu lên nắm quyền ở Old Trafford, Mourinho sẽ nghiêm túc cân nhắc khả năng chiêu mộ Costa. Với việc Mou nắm quyền ở Old Trafford giờ chỉ còn là vấn đề thời gian, người hâm mộ Man Utd có lẽ nên chuẩn bị tinh thần cho việc Costa cũng có thể theo chân ông thầy cũ sang thi đấu cho Man UTd.

Diego Costa, MU, Mourinho, Diego Costa đến MU, MU chiêu mộ Diego Costa, Diego Costa sẽ đến mU, Mouirnho chiêu mộ Diego Costa

HLV Moủinho muốn đưa Costa về Old Trafford

Về cá nhân Costa, việc này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi anh đang trải qua mùa giải đáng quên với Chelsea. "The Blues" chắc chắn không thể tham dự Champions League mùa sau, bản thân Costa cũng không được lòng các CĐV của Chelsea vì anh luôn chơi xấu. Nếu nhận được 1 lời đề nghị hợp lí tới từ Man Utd, chắc chắn Costa sẽ cân nhắc kĩ càng.

Ngoài Costa thì Người đặc biệt cũng lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane, người kế thừa xứng đáng vị trí của Wayne Rooney trên hàng công của Manchester United. Sở hữu kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, Harry Kane luôn đặt hàng thủ đối phương vào tình thế báo động. Hội tụ đủ tố chất của một trung phong đẳng cấp, hơn nữa chân sút người Anh mới chỉ 23 tuổi nên anh được đánh giá có tương lai rất sáng.

Ấn tượng với tài năng của Kane, HLV Mouirnho rất muốn BLĐ Man United chi tiền đưa về chân sút sinh năm 1993. Để thuyết phục Tottenham nhượng lại chân sút của mình, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng. Ngoài Man đỏ thì Real Madrid cũng là đội bóng đang muốn có Harry Kane.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diego Costa MU Mourinho Diego Costa đến MU MU chiêu mộ Diego Costa Diego Costa sẽ đến mU Mouirnho chiêu mộ Diego Costa
Xem thêm