Quảng cáo

Man Utd có kế sách mới vụ chiêu mộ Miranda

Thứ sáu, 26/09/2014 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin của Daily Express, Man Utd sẽ để Mata đến khoác áo Atletico Madrid nếu đổi lại họ có sự phục vụ của trung vệ Miranda.

 

Man Utd, Miranda, Mata, Atletico Madrid, Mata chia tay Man Utd, Miranda về MUMan Utd tính dùng Mata để đổi lấy sự phục vụ của Miranda


Hàng thủ đang là nguyên nhân khiến Man Utd có sự khởi đầu kém cỏi ở Premier League. Dù HLV Van Gaal đã đưa về 3 cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

 

Khi các tân binh chưa làm quen được đội hình thì các cựu binh lại đang vật lộn với chấn thương. Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans chưa bao giờ có thể lực sung sức nhất để có thể ra sân. Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và ông nhắm đến Miranda bên phía Atletico Madrid.

 

 

Video bóng đá: Cận cảnh tình huống CR7 trả đũa Miranda


Miranda không còn là cái tên xa lạ với NHM Man Utd, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua đội bóng này đã nhiều lần muốn có trung vệ người Brazil. Tuy nhiên phía Atletico Madrid rất cứng rắn nên họ không thể thực hiện được kế hoạch.

 

Trong bối cảnh có nhiều cầu thủ chấn thương và có phong độ không tốt, HLV Van Gaal quyết định thay đổi cách tiếp cận với Miranda. Cụ thể, nguồn tin của Daily Express, Man Utd sẽ để Mata đến khoác áo Atletico Madrid nếu đổi lại họ có.

 

Đây được coi là một bước đi mang tính quyết định của Man Utd, bởi HLV Diego Simeone rất thích mẫu cầu thủ như Mata và ông nhiều lần muốn đưa anh trở lại Tây Ban Nha. Trước viễn cảnh này, rất có thể sẽ có một trao đổi giữa đôi bên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Miranda Mata Atletico Madrid Mata chia tay Man Utd Miranda về MU
Xem thêm