Quảng cáo

Man Utd đã có phương án dự phòng nếu hụt Hummels

Thứ sáu, 03/04/2015 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu không chiêu mộ được Mats Hummels, Man Utd sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu giá rẻ nhưng cũng không kém phần tài năng là Simon Kjaer.

Mats Hummels, Man Utd, Simon Kjaer, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượng, Tin tức MU, Simon Kjaer về Man Utd, Mu chiêu mộ Simon KjaerSimon Kjaer lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Mats Hummels là một trong những hậu vệ được đánh giá hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Cũng không lạ gì khi anh được nhiều đội bóng lớn chú ý đến, nổi bật nhất là Man Utd.

Dù nhiều gửi lời đề nghị đến Dortmund nhưng Man Utd liên tục bị từ chối. Không bỏ cuộc, Quỷ đỏ vẫn xem Mats Hummels là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa Hè này.

VIDEO: Mats Hummels lại thay thủ môn cản phá cứu thua cho Dortmund

Song song với kế hoạch chiêu mộ Mats Hummels, Man Utd cũng sẽ tìm kiếm những mục tiêu khả dĩ nếu tiếp tục bị Dortmund phớt lờ và Simon Kjaer là cái tên được đội chủ sân Old Trafford khoang vùng.

Cầu thủ người Đan Mạch đang thi đấu rất thành công trong mùa giải năm nay và trở thành trụ cột của Lille. Chính nhờ vào phong độ cao của Kjaer, đội bóng chủ sân Stade Pierre-Mauroy mới có được một hàng thủ vững chắc vào loại bậc nhất tại Ligue I mùa giải năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lille mới chỉ để thủng lưới 26 bàn, ít hơn cả số bàn thua của đội đầu bảng Paris Saint Germain. Lối chơi lăn xả, không ngại va chạm và đặc biệt là những pha xoạc bóng rất chuẩn mực chính là những điểm mạnh của Kjaer.

Để có được Simon Kjaer, Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool. Hiện BLĐ The Kop đang xem tuyển thủ Đan Mạch là người thay thế hoàn hảo cho Kolo Touré, cầu thủ sẽ chia tay đội chủ sân Anfield vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mats Hummels Man Utd Simon Kjaer Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Tin tức MU Simon Kjaer về Man Utd Mu chiêu mộ Simon Kjaer
Xem thêm