Quảng cáo

Man Utd định giá bán Marouane Fellaini

Thứ ba, 19/01/2016 20:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Italia loan tin, Man Utd đang tiến hành thương thảo với AC Milan về việc bán tiền vệ Marouane Fellaini trong tháng 1.2016. Được biết, cái giá mà Quỷ đỏ để tuyển thủ Bỉ ra đi là 20 triệu bảng.

Man Utd, AC Milan, Marouane Fellaini, MU bánMarouane Fellaini , MU chia tay Marouane Fellaini , Marouane Fellaini  rời man utd

Marouane Fellaini không chứng tỏ được nhiều kể từ khi đến MU

Tương lai Fellaini đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Đã có nhiều nguồn tin cho rằng Napoli và AC Milan muốn có tuyển thủ người Bỉ. Với những gì đã thể hiện, BLĐ Man đỏ có lẽ cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc đẩy Fellaini ra đi, thậm chí bán đứt anh và thu về một số tiền kha khá.

Fellaini từng chơi rất thăng hoa trong giai đoạn cuối mùa giải trước. Nhưng sang tới mùa giải này tuyển thủ người Bỉ đã không còn được HLV Van Gaal trọng dụng. Bằng chứng là Fellaini mới chỉ có 8 trận được xếp đá chính tại Premier League.

Trong bối cảnh VCK Euro 2016 đang đến gần, Fellaini được cho là đang nhấp nhổm tìm kiếm một bến đỗ mới với hy vọng được ra sân thường xuyên hơn.

Năm 2013, Man United đã phải bỏ ra số tiền lên đến 27,5 triệu bảng cho Everton nhưng sau 70 trận chơi cho đội bóng này, Fellaini chỉ mới ghi được 9 bàn thắng. Tuy nhiên với phong độ hiện tại của anh, 20 triệu bảng là sẽ đủ thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd AC Milan Marouane Fellaini MU bánMarouane Fellaini MU chia tay Marouane Fellaini Marouane Fellaini rời man utd
Xem thêm