Quảng cáo

Man Utd đón nhận nhiều tin vui trước trận gặp Everton

Thứ sáu, 18/04/2014 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vừa đón nhận một thông tin khả quan từ chấn thương của Rooney, Fellaini và bộ đôi này sẽ đủ thể lực để ra sân ở trận đối đầu với Everton vào cuối tuần này.

 

Tờ Telegraph cho biết tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini đã hồi phục chấn thương bắp chân và có thể thi đấu ở trận gặp Everton vào hôm Chủ Nhật. Trước đó, anh đã bỏ lỡ trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Bayern Munich do dính chấn thương. Tuy nhiên giờ đây, Fellaini đã tập luyện trở lại và có thể góp mặt trong trận gặp Everton. Đây là trận đấu đầu tiên mà HLV David Moyes quay trở lại sân Goodison Park, kể từ khi ông rời Everton để đến Old Trafford.

 

 Rooney, Fellaini, rooney binh phuc chan thuong,  Fellaini kip tro lai, moyes tro lai everton, man utd, everton vs man utd, truc tiep everton vs man utd Rooney và Fellaini kịp trở lại ở trận đối đầu với Everton

 

Song song với thông tin Fellaini đã tập luyện trở lại thì Man Utd tiếp tục nhận tin vui khi HLV David Moyes xác nhận tiền đạo số 10 kịp bình phục chấn thương và sẽ chắc chắn ra sân trong chuyến làm khách của Quỷ đỏ tới sân của Everton. Từ sau trận thua Bayern, thể lực của tuyển thủ người Anh tiến triển khá tốt.

 

Trang Mirror đưa tin, HLV David Moyes khẳng định Rooney sẽ trở lại trong chuyến làm khách của Man Utd tới sân Goodison Park của Everton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Trước khi trận đấu cuối tuần diễn ra, Quỷ đỏ hiện đứng thứ 7, kém đội xếp ngay phía trên Tottenham 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Khả năng giành quyền tham dự Europa League của thầy trò HLV David Moyes vẫn còn nếu thu về tối đa 15 điểm.

 

Một thông tin cũng liên quan đến Man Utd, thời gian gần đây, ban lãnh đạo đội bóng khá tích cực trong việc tìm kiếm mục tiêu nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Cuối tuần qua, HLV David Moyes đến Bồ Đào Nha để tuyển quân cho Quỷ đỏ. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, chiến lược gia người Scotland sẽ phải bổ sung cặp trung vệ, hậu vệ trái và một tiền vệ trung tâm cho CLB chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rooney Fellaini rooney binh phuc chan thuong Fellaini kip tro lai moyes tro lai everton man utd everton vs man utd truc tiep everton vs man utd
Xem thêm