Quảng cáo

Man Utd duyệt chi 27 triệu bảng mua Luke Shaw

Thứ hai, 12/05/2014 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm có bằng được Luke Shaw, BLĐ Man Utd đã duyệt chi 27 triệu bảng để thuyết phục phía Southampton nhượng lại ngôi sao mới 19 tuổi này.

 

Video bóng đá: Tài năng của Luke Shaw.

 

Man Utd đã trải qua một mùa giải trắng tay khi chỉ xếp ở vị trí thứ 7 tại Premier League và không thể có vẻ tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Phong độ kém cỏi này khiến HLV David Moyes bị sa thải và rất có thể HLV Louis Van Gaal sẽ được lựa chọn.

 

Ngoài sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện thì Man Utd còn chuẩn bị khoảng 200 triệu bảng để chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Những mục tiêu mà HLV Louis Van Gaal hướng đến là các ngôi sao rất trẻ và đã để lại được những dấu ấn đậm nét, đặc biệt là Luke Shaw.

 

mu muon co Luke Shaw, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, Luke Shaw den MU, Luke Shaw gia 27 trieu bangMan Utd duyệt chi 27 triệu bảng mua Luke Shaw

 

Shaw đã chứng minh tài năng của anh trước Man United vào tối qua, khi anh cùng Southampton cầm hòa Quỷ đỏ 1-1 trên sân nhà. Khi được hỏi về quyết định thay hai cầu thủ trẻ quan trọng ra khỏi sân vào cuối trận, như thể tạo cơ hội cho họ được hoan nghênh trước khi ra đi, HLV Mauricio Pochettino của Southampton trả lời rằng "không có lý do gì đặc biệt cho sự thay đổi người đó cả". Nhưng ai cũng biết rằng Shaw đang nằm trong tầm ngắm của các đội bóng lớn Preimier League.

 

Ngoài mức giá 27 triệu bảng thì Man Utd còn đưa ra một mức hợp đồng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, nếu đồng ý cập bến Old Trafford, Luke Shaw sẽ hưởng mức lương 85.000 bảng/tuần cùng lời hứa 1 suất đá chính bên hành lang cánh trái, thay thế cho đội phó Patrice Evra.

 

Hiện tại, phía Man Utd và Southampton vẫn chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên nhưng với những gì đang diễn ra ở Man Utd thì việc đội bóng này chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè là điều chắc chắn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
mu muon co Luke Shaw Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu Luke Shaw den MU Luke Shaw gia 27 trieu bang
Xem thêm