Quảng cáo

Man Utd gặp khó khăn trong việc bán Schweinsteiger

Thứ tư, 20/07/2016 18:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng với Schweinsteiger, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bồi thưởng cho tiền vệ người Đức khoản tiền lên đến 14 triệu bảng.

VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Schweinsteiger trước Liverpool và PSV

Khi HLV Jose Mourinho tiếp quản “chiếc ghế nóng” ở Old Trafford thay cho tiền nhiệm Louis van Gaal, ông đã có những thảo luận với đội bóng về kế hoạch nhân sự, trong đó đề xuất việc thanh lý một số ngôi sao, bao gồm cả Bastian Schweinsteiger.

Đây là điều chẳng ngạc nhiên khi tiền vệ người Đức không đóng góp được gì nhiều cho M.U trong mùa giải vừa qua, chưa kể lại hưởng mức lương lên tới 285.000 bảng/tuần.

Schweinsteiger, man Utd, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng 2016, Schweinsteiger rời MU, MU chiêu mộ Schweinsteiger, Bóng đá Ngoại hạng Anh

Schweinsteiger chưa chứng tỏ được nhiều kể từ khi gia nhập MU

Schweinsteiger là bản hợp đồng do HLV Van Gaal mang về hồi mùa hè 2015. Mức giá theo thông báo là 14 triệu bảng, đồng thời nhận mức lương cao thứ 2 tại CLB, khoảng 285.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, trong cả mùa giải, những gì tiền vệ 31 tuổi người Đức để lại chỉ là 31 trận ra sân và ghi 1 bàn thắng. Anh thường xuyên dính chấn thương và cho thấy dấu hiệu bị đuối ở một nền bóng đá chuộng thể lực như Premier League.

Có nguồn tin cho rằng Schweinsteiger sẽ trở lại Đức để khoác áo Schalke, tuy nhiên thương vụ này chưa thể diễn ra vì những khúc mắc về lương thưởng.

Trong trường hợp không đội bóng nào hỏi mua Schweinsteiger và Mourinho vẫn muốn tống khứ cựu ngôi sao Bayern Munich, lãnh đạo “Quỷ đỏ” chỉ còn cách cắt hợp đồng. Nếu điều này xảy ra, họ sẽ phải bồi thường cho Schweinsteiger số tiền 14 triệu bảng cho 2 năm hợp đồng còn lại.

Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Man Utd đã yêu cầu HLV Mourinho phải có kế sách để giải quyết thương vụ này một cách êm đẹp nhất. Nhiều khả năng, Schweinsteiger sẽ tiếp tục ở lại Man Utd nhưng sẽ phải giảm lương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Schweinsteiger man Utd Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng 2016 Schweinsteiger rời MU MU chiêu mộ Schweinsteiger Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm