Quảng cáo

Man Utd nhận câu trả lời ở thương vụ Aymeric Laporte

Thứ hai, 26/01/2015 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban lãnh đạo Athletic Bilbao vừa lên tiếng khẳng định, họ không có ý định bán trung vệ trẻ Aymeric Laporte cho Man Utd ở thời điểm này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Aymeric Laporte, Aymeric Laporte không đến Man Utd, Man Utd thất bại vụ Aymeric LaporteMan Utd nhận thất bại ở thương vụ Aymeric Laporte

Năm nay Laporte 21 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu và các tuyển trạch viên của Man Utd đã theo dõi ngôi sao trẻ trong những tháng gần đây.

Để có được Aymeric Laporte, Man Utd đưa ra một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng nhằm thuyết phục phía Athletic Bilbao nhượng lại trung vệ trẻ tài năng này.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Sở dĩ Man Utd sẵn sang chi một mức giá cao cho tài năng mới 21 tuổi như vậy là vì Bilbao nhất quyết không bán trụ cột hàng thủ của mình. Ngoài ra Quỷ đỏ đang cần tăng cường gấp sức mạnh cho hàng thủ hiện rất chệch choạc.

Aymeric Laporte từng thổ lộ là fan của Man Utd và mơ một ngày được khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Trước Aymeric Laporte, Quỷ đỏ cũng đã đón 1 cầu thủ khác của Bilbao là Ander Herrera, tiền vệ người Tây Ban Nha vào mùa hè vừa qua.

 

 

Dù phía Man Utd sẵn sàng chi đậm nhưng họ đã nhận phải một gáo nước lạnh từ Athletic Bilbao. Theo xác nhận của đội bóng này thì họ sẽ không để Aymeric Laporte ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này với bất kỳ giá nào.

Như vậy Man Utd sẽ phải chuyển sang mục tiêu khác còn trường hợp của Aymeric Laporte thì Quỷ đỏ sẽ phải chờ mùa giải năm nay kết thúc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Aymeric Laporte Aymeric Laporte không đến Man Utd Man Utd thất bại vụ Aymeric Laporte
Xem thêm