Quảng cáo

Man Utd nhận được lời đề nghị bom tấn

Chủ nhật, 03/08/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã chi ra 60 triệu bảng để mua sắm trên thị trường chuyển nhượng, và giờ là lúc Quỷ đỏ gom vốn để bắt đầu những thương vụ khác.

 

Chicharito,Chicharito roi man utd,man utd ban Chicharito,Chicharito đến inter milan,inter milan chiêu mộ Chicharito,inter milan có Chicharito,Southampton muốn có chicharito,Southampton chiêu mộ chicharitoCó nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ củaChicharito


Chicharito, Zaha và phần nào đó là Ashley Young đang nằm trong diện báo động đỏ tại Old Trafford. Chính vì thế, rất nhiều CLB đều đã ngỏ lời muốn có sự phục vụ của những ngôi sao này.

 

Đi đầu là Ronald Koeman của Southampton. Tân thuyền trưởng của The Saint rất muốn bù đắp sức mạnh của CLB sau khi đã bán đi 5 trụ cột của mùa giải trước.

 

Cả Chicharito, Zaha và Young đều đã chinh chiến lâu năm tại Premier League và gần như không mất thời gian để hòa nhập với giải đấu số 1 xứ sương mù. Do đó, tổng giá trị của lời đề nghị mà Southampton đưa ra cho bộ ba này lên tới 70 triệu bảng - một con số khổng lồ.

 

Hiện Louis van Gaal và BLĐ Man Utd vẫn chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào về lời đề nghị này. Tuy nhiên, rất có thể ông thầy người Hà Lan sẽ từ chối lời đề nghị dành cho Ashley Young. Cựu cầu thủ Aston Villa đã chơi rất hay trong chuyến du đấu tại Mỹ và vừa lập cú đúp vào lưới Real Madrid đêm qua.

 

Ở một diễn biến khác, "tulip thép" mới đây đã thừa nhận rằng ông sẽ gạt Robin van Persie ra khỏi đội hình ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Nhà cầm quân 62 tuổi thừa nhận cậu học trò đồng hương chưa đủ thể lực, và ông muốn vua phá lưới Premier League 2012 và 2013 phải tập luyện thêm.

 

Tiền đạo người Hà Lan vừa trở lại luyện tập cùng các đồng đội ở Manchester United, sau khi tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Anh sẽ chỉ hội quân cùng các đồng đội tại Manchester vào ngày thứ hai 4/8, ngay sau khi Quỷ đỏ trở về sau trận chung kết với Liverpool ở International Champions Cup 2014.

 

"Robin muốn chơi tất cả các trận đấu, tôi hiểu điều đó, nhưng 30 cầu thủ khác trong đội bóng cũng cảm thấy như vậy. Cậu ấy cần thực hiện những bài tập đặc biệt, và sẽ bắt tay từ thứ hai tới. Tuy nhiên Robin sẽ không tham dự trận giao hữu với Valencia vào ngày 12/8, chắc chắn là vậy", Van Gaal cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chicharito Chicharito roi man utd man utd ban Chicharito Chicharito đến inter milan inter milan chiêu mộ Chicharito inter milan có Chicharito Southampton muốn có chicharito Southampton chiêu mộ chicharito
Xem thêm