Quảng cáo

Man Utd sẽ cần Liverpool giúp nếu muốn có Hummels

Thứ sáu, 01/08/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Mail thì Man Utd sẽ mua được Mats Hummels nếu Liverpool đồng ý bán trung vệ Tiago Ilori cho Dortmund.

 

Mats Hummels, Mats Hummels đến man utd, man utd có Mats Hummels, Mats Hummels sẽ là người man utd, man utd chi 20 triệu bảng cho Mats Hummels, tin chuyển nhượng man utdMan Utd đặt quyết tâm có bằng được Hummels

 

Với quyết tâm có được Mats Hummels để gia cố thêm hàng thủ đang có phần mỏng manh của mình, BHL Man Utd đã không dưới hai lần gửi lời đề nghị đến Dortmund. Tuy nhận phải cự cứng rắn của đội bóng nước Đức nhưng Quỷ đỏ vẫn không từ bỏ và luôn chờ cơ hội để ‘cướp’ Hummels khỏi Dortmund.

 

Không chỉ có Man Utd muốn có sự phục vụ của Hummels mà Barcelona cũng luôn chờ sẵn nếu trung vệ này muốn ra đi. Có quá nhiều sự quan tâm và Dortmund hiểu rằng với thực lực của mình họ khó có thể giữ chân được Hummels nếu anh thực sự muốn ra đi.

 

Tuy vẫn thể hiện sự cứng rắn với Man Utd cũng như Barcelona nhưng phía Dortmund cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế Hummels. Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Dortmund đang để mắt tới trung vệ trẻ người BĐN, hiện thuộc biên chế Liverpool, Tiago Ilori.

 

Với những người yêu mến Dortmund thì Tiago Ilori không còn quá xa lạ vì trung vệ này lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Signal Iduna Park từ lâu. Dù gia nhập Liverpool hơn 1 năm nhưng Tiago Ilori chưa được sử dụng nhiều mà được The Kop gửi đến Granada theo dạng cho mượn.

 

Phía Dortmund muốn mượn Tiago Ilori một năm kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh thể hiện tốt. Rõ ràng sau Liverpool có lý để suy nghĩ về lời đề nghị này vì hiện tại họ đang có quá nhiều trung vệ và Tiago Ilori không có cơ hội chen chân vào đội hình chính.

 

Nếu Dortmund có Tiago Ilori thì cơ hội sở hữu Hummels của Man Utd là rất sáng sủa, điều quan trọng bây giờ là Quỷ đỏ cần đưa ra lời đề nghị hợp lý đủ làm hài lòng Dortmund cũng như Hummels.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mats Hummels Mats Hummels đến man utd man utd có Mats Hummels Mats Hummels sẽ là người man utd man utd chi 20 triệu bảng cho Mats Hummels tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm