Quảng cáo

Man Utd thông báo tình hình chấn thương của Falcao

Thứ tư, 05/11/2014 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ đội ngũ y tế Man Utd thì tiền đạo Radamel Falcao sẽ phải mất thêm chừng nửa tháng nữa để hoàn toàn bình phục chấn thương.

 

 

Man Utd, Falcao, Falcao chấn thương, Falcao nghỉ thi đấu, Van GaalFalcao chưa có nhiều đóng góp cho Man Utd

Gia nhập Man Utd với rất nhiều sự kỳ vọng nhưng chấn thương liên miên khiến Radamel Falcao chưa có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ. Theo báo chí Anh thì cựu tiền đạo Atletico Madrid tái phát chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải trước.

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Falcao cho M.U

Ở những trận gặp Chelsea hay Man City, dù rất muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công nhưng HLV Van Gaal không thể sử dụng Falcao. Chính điều này xuất hiện thông tin về khả năng Quỷ đỏ sẽ không chiêu mộ chân sút người Colombia khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên kết thúc.

Giữa rất nhiều thông tin trái chiều nhau thì CĐV Man Utd lại nhận được tín hiệu khá khả quan từ đội ngũ y tế. Theo đó, Falcao sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương nếu được nghỉ ngơi và điều trị trong khoảng nửa tháng nữa.

Điều này đồng nghĩa với việc Falcao sẽ chưa thể trở lại thi đấu cho Man Utd ở trận gặp Crystal Palace ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Ngoài ra ĐT Colombia cũng thiếu vắng Mãnh hổ trong hai trận đấu giao hữu với Mỹ và Slovenia, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14 và 18-11 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Falcao Falcao chấn thương Falcao nghỉ thi đấu Van Gaal
Xem thêm