Quảng cáo

Man Utd thu được lợi nhuận tức thì sau khi sa thải David Moyes

Thứ tư, 23/04/2014 18:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi ra quyết định sa thải HLV David Moyes, CLB Man Utd đã thu được lợi nhuận tức thì khi giá cổ phiếu của đội chủ sân Old Trafford trên thị trường chứng khoán New York đã bắt đầu tăng trở lại.

 

David Moyes , Carlo Ancelotti , david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal , Louis Van Gaal thay david moyes , david moyes bi sa thai , Louis van Gaal , Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan , Louis van Gaal den MU , Carlo Ancelotti thay the David Moyes , Carlo AnceloGiá cố phiếu Man Utd tăng trở lại sau khi David Moyes bị sa thải

 

Sau hơn 10 tháng được bổ nhiệm thay thế Sir Alex Ferguson dẫn dắt Man Utd, HLV David Moyes đã bị đẩy đi không thương tiếc. Nguyên nhân dẫn đến hành động này là vì phong độ yếu kém của vị chiến lược gia 50 tuổi này. Trước mắt, Ryan Giggs được chỉ định làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa, nhưng anh không nằm trong số những cái tên có thể kế nhiệm Moyes dài hạn.

 

Việc sa thải David Moyes có thể khiến đội bóng này phải đề bù cho cựu thuyền trưởng Everton 10 triệu bảng. Tuy nhiên, chừng đó không thấm tháp gì với những gì Man Utd đang có được. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, chỉ 2 giờ sau khi chia tay David Moyes, giá trị cổ phiếu của Quỷ đỏ trên sàn giao dịch chứng khoán New York đã tăng từ 17,72 USD/cổ phiếu lên 18,60 USD/cổ phiếu.

 

Được biết, đây chính là thời điểm giá trị cổ phiếu của Man Utd ở trên sàn giao dịch chứng khoán New York đạt mức cao nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu hồi cuối tháng 5.2013. Theo phân tích của giới chuyên môn, nếu Man Utd bổ nhiệm được một nhà cầm quân tầm cỡ như Louis Van Gaal, Diego Simeone, Jurgen Klopp…, thì chắc chắn giá trị cổ phiếu của sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

 

Đây được xem là tín hiệu đáng mừng với gia đình Glazer. Đặc biệt là khi họ đang đứng trước nguy cơ bị hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike hủy bỏ bản hợp đồng trị giá 600 triệu bảng kéo dài trong 10 năm vì sự sa sút trầm trọng trong thời gian gần đây.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Moyes Carlo Ancelotti david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Carlo Ancelotti thay the David Moyes Carlo Anc
Xem thêm