Quảng cáo

Man Utd trả lời Arsenal vụ hỏi mua Smalling

Thứ bảy, 28/03/2015 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lời đề nghị hỏi mua trung vệ Smalling của Arsenal đã bị HLV Van Gaal từ chối thẳng thằng, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Smalling là cầu thủ không phải để bán.

Chris Smalling, arsenal, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Chris Smalling đến arsenal, arsenal muốn có Chris Smalling, man utd bán Chris Smalling, arsenal chi 12 triệu bảng cho Chris Smalling, tin chuyển nhượng, man Utd không bán SmallingMan Utd không bán Smalling cho Arsenal

Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger từng tuyên bố Arsenal chỉ cần 3 trung vệ để sử dụng trong suốt cả mùa. Tuy nhiên, chấn thương bất ngờ của Debuchy buộc Giáo sư phải suy nghĩ lại. Thực ra, tài năng trẻ Calum Chambers cũng có thể đá được ở vị trí hậu vệ phải, vấn đề là anh còn non kinh nghiệm và HLV Wenger xem cầu thủ này là một trung vệ dự phòng hơn.

Video clip bàn thắng: Man United - Burley - Ngôi sao Smalling

Tờ Mirror vừa đưa tin, Arsenal đang có ý định lôi kéo Chris Smalling, trung vệ chủ lực trong đội hình Man United mùa này. Ngôi sao người Anh sẽ hết hợp đồng với Man Utd vào mùa hè 2016. Phía Quỷ đỏ đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này. Nhưng nếu Varane và Otamendi xuất hiện, anh sẽ không có suất đá chính.

Trước đây, Smalling đã từng là mục tiêu mà HLV Arsene Wenger theo đuổi. Wenger từng hỏi mua Smalling năm 2010, khi anh còn ở Fulham, nhưng thất bại trước Man Utd. Tuy nhiên tham vọng của Pháo thủ đã ngay lập tức bị từ chối thẳng thừng.

 

 

Trong phát biểu mới nhất, HLV Van Gaal khẳng định không có ý định nhượng lại Smalling cho Arsenal dưới mọi hình thức. Bất chấp trước đó Pháo thủ dự tính chi 12 triệu bảng cho thương vụ này vào Hè 2015. Cầu thủ người Anh ngày càng khẳng định được sự tiến bộ dưới thời Van Gaal. Từ đầu mùa, Smalling chơi tổng cộng 25 trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chris Smalling arsenal Man Utd Tin chuyển nhượng Chris Smalling đến arsenal arsenal muốn có Chris Smalling man utd bán Chris Smalling arsenal chi 12 triệu bảng cho Chris Smalling tin chuyển nhượng man Utd không bán Smalling
Xem thêm