Quảng cáo

Man Utd vẫn sẽ mất Rooney dù có Mata

Thứ tư, 22/01/2014 17:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của các chuyên gia bóng đá xứ Sương mù thì Man Utd sẽ khó thuyết phục được Rooney ký vào bản hợp đồng mới dù họ có mua thành công Mata hay không.

Nội dung chính

 

tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong mu, rooney roi muMan Utd vẫn sẽ mất Rooney dù có Mata


Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Chelsea, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Những tưởng đấu trường League Cup sẽ là cứu cánh cho David Moyes và các học trò nhưng nó lại khiến cho CĐV Man Utd phải thêm thất vọng.

 

Đứng trước kết quả nghèo nàn này, HLV David Moyes buộc phải có những động thái tăng cường lực lượng. Theo thông tin của báo chí Anh thì Man Utd và Chelsea đang có những thương lượng để hoàn tất bản hợp đồng lên đến 37 triệu bảng mang tên Mata.

 

Ngoài mục đích tăng cường lực lượng cho vị trí trong top 4 thì Man Utd còn hy vọng việc chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp sẽ giúp thuyết phục thành công Rooney ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ khó thực hiện được tham vọng này.

 

Theo đánh giá của các chuyên gia bóng đá xứ Sương mù thì Man Utd sẽ khó thuyết phục được Rooney ký vào bản hợp đồng mới dù họ có mua thành công Mata hay không. Trước tình hình này, rất có thể Quỷ đỏ sẽ bán Rooney để quyên tiền cho thương vụ Cavani.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong mu rooney roi mu
Xem thêm