Quảng cáo

Mata đến MU: Không đơn thuần là một thương vụ chuyển nhượng lớn

Thứ sáu, 24/01/2014 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chưa chính thức nhưng thương vụ Mata đến Man Utd đã gần hoàn tất và chỉ chờ Quỷ đỏ thông báo. Theo nhận định của nhiều chuyên gia thì thương vụ này sẽ mang lại nhiều dấu hiệu rõ ràng.

 

mata den mu, mata chinh thuc den mu, tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong mu, rooney roi muMata đang tạo nên sự hưng phấn lớn cho cầu thủ cũng như CĐV Man Utd


Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Chelsea, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Những tưởng đấu trường League Cup sẽ là cứu cánh cho David Moyes và các học trò nhưng nó lại khiến cho CĐV Man Utd phải thêm thất vọng vì trận thua Sunderland.

 

Đứng trước kết quả nghèo nàn này, HLV David Moyes buộc phải có những động thái làm mới lực lượng. Theo thông tin của báo chí Anh thì gần như họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ Mata từ Chelsea. Ngay lập tức thương vụ đình đám này đã nhận được tín hiệu tích cực từ nội bộ cũng như CĐV đội bóng này.

 

Đầu tiên là việc Rooney bắt đầu có dấu hiệu “xuôi lòng” trước những lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Man Utd. Ngay trong ngày thứ tư 22/1 vừa rồi, người đại diện của Rooney, Paul Stretford đã có mặt tại Carrington để thảo luận về tương lai của R10. Buổi làm việc đã kéo dài hơn 1 ngày, và theo thông tin từ Manchester, nó đã diễn ra khá tốt đẹp trong bầu không khí cởi mở và thẳng thắn.

 

Thứ 2 là việc có Mata giúp hiệu ứng trong phòng thay đồ hạ nhiệt một cách đáng kể. Những Rooney, Ronbin van Persie, De Gea… rất hào hứng để được làm việc cùng ngôi sao người Tây Ban Nha. Điều cuối cùng chính là việc có Mata sẽ giúp Quỷ đỏ có nhiều lợi thế để chiêu mộ thêm các tân bin, điều mà họ đã gặp khó khăn từ mùa hè vừa qua.

 

Cần thời gian để xem Mata có về Man Utd và tỏa sáng hay không nhưng chắc chắn nó đang tạo nên một sự hưng phấn khá rất lớn bao trùm lên Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mata den mu mata chinh thuc den mu tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong mu rooney roi mu
Xem thêm