Quảng cáo

Mata tiết lộ nội bộ tuyển TBN trước trận derby Manchester

Thứ ba, 06/09/2016 07:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Mata đã có những chia sẻ khá thú vị về tình hình nội bộ tuyển Tây Ban Nha trước thềm trận đại chiến giữa Man Utd và Man City.

Trong đội hình tuyển Tây Ban Nha có 4 cầu thủ đang đầu quân cho Man Utd (De Gea, Mata) và Man City (David Silva; Nolito). Dù đang sát cánh cùng nhau ở tuyển Quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2018 nhưng vào cuối tuần này, họ sẽ là đối thủ trong trận cầu tâm điểm vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

Derby Manchester, trực tiếp Derby Manchester, lịch thi đấu Derby Manchester, Mata, Man Utd, Man Citym De Gea, David Silva; Nolito

Mata tin rằng sẽ có những màn đối đầu thú vị giữa các tuyển thủ TBN vào cuối tuần này

Không có những cuộc chiến tâm lý như Siêu kinh điển giữa Real Madrid với Barcelona nhưng việc truyền thông liên tục làm nóng trận derby Manchester khiến nhiều người đặt dấu hỏi, liệu nội bộ của tuyển Tây Ban Nha có bị ảnh hưởng phần nào.

Mới đây, đích thân tiền vệ Mata đã chính thức lên tiếng chia sẻ về những nghi vấn này. Mata cho hay: “Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về nội bộ của tuyển Tây Ban Nha hay Man Utd. Sau đợt thi đấu cho đội tuyển quốc gia, trận đấu tiếp theo vào cuối tuần này chắc chắn gợi sự mong đợi của tất cả mọi người, đó là trận derby Manchester.

Tất cả chúng tôi đều nhận thức rõ tầm quan trọng của trận đấu này, ai cũng hiểu rằng đây cũng chỉ là ba điểm nên không được phép làm những điều quá điên rồ.

Cả hai đội đều khởi đầu Premier League rất tốt đẹp và sự kỳ vọng đương nhiên lớn hơn. David De Gea và tôi cứ nói đùa với Nolito cùng David Silva trong suốt những ngày qua, mặc dù sự thật là giờ chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu với tuyển quốc gia thôi.

Chắc chắn sẽ có những va chạm nhưng chúng tôi là cầu thủ chuyên nghiệp, sẽ không có những sự đố kỵ, ghen tị nhau. Tất cả đều chiến đấu cho đội bóng của mình. Sau đó chúng tôi lại là bạn bè.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Derby Manchester trực tiếp Derby Manchester lịch thi đấu Derby Manchester Mata Man Utd Man Citym De Gea David Silva; Nolito
Xem thêm