Quảng cáo

Matic phát biểu bất ngờ về phong độ tại Man Utd

Thứ hai, 02/10/2017 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Matic phát biểu bất ngờ về phong độ tại Man Utd; Steven Gerrard hết lời khen ngợi Fellaini… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United chiều ngày 2/10.

Matic phát biểu bất ngờ về phong độ tại Man Utd

Dù nhận được nhiều lời khen ngợi tại Manchester United nhưng tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận anh vẫn chưa thể hiện đúng phong độ vốn có của mình. Chia sẻ với báo giới sau trận thắng Crystal Palace cuối tuần trước, Matic cho biết: "Tôi không có nhiều thời gian để tập luyện từ đầu mùa, do đó tôi thường phải tập một mình.

Đây là lý do khiến những trận đấu của tôi bị ảnh hưởng ít nhiều. Cơ thể tôi chưa sẵn sàng và nhiều lúc tôi cảm thấy khó khăn khi ra sân. Tất nhiên, tôi phải giấu kín điều này bằng cách nỗ lực nhiều hơn. Hy vọng tôi sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.”

Steven Gerrard hết lời khen ngợi Fellaini

Huyền thoại Liverpool Steven Gerrard vừa hết lời ca ngợi tiền vệ Marouane Fellaini sau khi cầu thủ này lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của M.U trước Palace. “Anh ta thật kinh khủng (với đối thủ). Fellaini là một gã cực khó chịu trên sân bóng, ngay từ thời anh ta còn khoác áo Everton.

Điều quan trọng là các HLV luôn yêu mến Fellaini và anh ta cũng biết làm thế nào để đáp lại. Tôi nghĩ Mourinho đã rất thông minh khi giữ Fellaini ở lại làm phương án B. Bởi đôi khi bạn cần tỏ ra xấu xí một chút, chơi trực diện và đơn giản hơn để hóa giải đối thủ. Và Fellaini đem lại điều đó cho Mourinho. Fellaini chắc chắn là phương án B của M.U và anh ta tỏ ra cực kỳ hiệu quả”, Gerrard bình luận trên BT Sport.

‘Còn quá sớm để nói M.U có thể vô địch’

Cuối tuần trước, Man Utd đã đè bẹp Crystal Palace trên sân nhà với tỉ số 4-0. Sau 7 vòng đầu tiên ở Premier League, họ thắng 6, hòa 1, bằng điểm với Man City và chỉ đứng sau do kém +1 hiệu số. Thành tích này cũng ngang bằng với khởi đầu tốt nhất của Mourinho và Man Utd từng có ở Premier League trong quá khứ. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha nói: “Vẫn còn quá sớm. Chỉ có 7 trận đấu trôi qua và mọi thứ vẫn còn rất sớm để bàn tới”.

Sao M.U sẵn sàng "chết" vì Mourinho

Trong bài phát biểu với báo chí, Ander Herrera thừa nhận anh sẵn sàng chơi ở bất cứ vai trò nào được HLV yêu cầu: "Tôi sẽ chơi ở bất cứ đâu HLV yêu cầu. Bất cứ nơi nào HLV cần tôi. Thi thoảng là ở vị trí số 6, hoặc số 8, hoặc thậm chí là số 10. Tôi muốn ra sân chơi bóng, giúp đỡ đội bóng và làm tất cả vì HLV. Tôi đang rất hạnh phúc tại CLB.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Rooney Rooney chia tay MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm