Quảng cáo

Messi không ghi bàn ở La Liga 4 tháng qua

Thứ hai, 20/01/2014 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thể lập công trong trận đấu giữa Levante và Barcelona khiến cho chuỗi trận “tịt ngòi” của Messi tại La Liga đã lên thành 4 tháng.

 

messi, messi vs barca, messi tit ngoi, messi vs Levante, messi khong the ghi ban vao uoi LevanteMessi không ghi bàn ở La Liga 4 tháng qua

 

Đại kình địch Real Madrid với lợi thế được thi đấu sớm đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Real Betis khiến Barcelona phải giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách trên sân Levante nếu không muốn bị the hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng La Liga.

 

Được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng Barcelona lại là đội bị thủng lưới trước với pha lập công Loukas Vyntra. Bàn thua mà Barca phải nhận bắt nguồn từ việc họ không tạo ra được những tình huống sắc sảo trong tấn công.

 

Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ đội khách đã rất cố gắng triển khai tấn công, với những nỗ lực đó, phút 19 Gerard Pique đã ghi bàn thắng giống như kịch bản bàn thua đầu tiên mang về thế quân bình của trận đấu.

 

Dù những phút tiếp theo Messi và đồng đội đã rất cố gắng nhưng không thể thêm 1 lần đưa bóng vào lưới đội chủ nhà. Việc tiếp tục tịt ngòi ở trận đấu này khiến Messi chưa thể chấm dứt cơn hạn bàn thắng đã kéo dài gần 4 tháng qua.

 

Theo thống kê thì lần cuối Messi ghi bàn tại Liga là trong trận đấu với Almeria vào ngày 28/9, từ đó đến này tiền đạo Argentina đã trải qua thêm 7 trận bao gồm cả đá chính lẫn dự bị và cơn khô hạn của anh đã kéo dài qua các trận Osasuna, Real, Celta, Espanyol, Betis, Atletico và Levante.

 

Dù vậy, với việc đã đủ thể lực ra sân từ đầu ở trận đấu với Levante chứng tỏ Messi đang rất sung sức và có thể anh sẽ nhanh chóng chấm dứt cơn hạn bàn thắng ở vòng đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
messi messi vs barca messi tit ngoi messi vs Levante messi khong the ghi ban vao uoi Levante
Xem thêm