Quảng cáo

Mourinho ngang nhiên lao vào sân cản ngã đối phương

Thứ hai, 09/06/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Jose Mourinho vừa khiến những người chứng kiến trận giao hữu giữa hai đội các ngôi sao giải trí nước Anh và đội tuyển ngôi sao thế giới phải bật cười khi có hành động có một không hai.

 

Mourinho, Mourinho don nga cau thủ, Mourinho don nga ngoi sao, Mourinho tham gia tu thien, Mourinho huan luyen, Mourinho don nga cầu thủ đối phương, MourinhoMourinho ngang nhiên lao vào sân cản ngã đối phương


Với vai trò là HLV đội các ngôi sao thế giới, HLV Mourinho đã có dịp làm việc với những Seedorf, Edgar Davids, Van der Sar… để có một trận giao hữu với các ngôi sao giải trí nước Anh nhằm quyên tiền ủng hộ cho Quỹ trẻ em Liên hiệp quốc (UNICEF).

 

Trận đấu nhận được sự chú ý của giới chuyên môn, ngoài việc mang một ý nghĩa vô cùng tốt đẹp thì những ngôi sao trong đội hình giữa hai đội cũng là những huyền thoại của bóng đá thế giới. Các tình huống đẹp mắt xuất hiện khá nhiều nhưng có một điểm nhấn đáng chú ý là trường hợp HLV Mourinho lẻn vào sân cản ngã ngôi sao Olly Murs bên phía tuyển Anh.

 

Cụ thể, khi chứng kiến Olly Murs bên phía tuyển Anh liên tục có những pha bóng đẹp mắt và làm chao đảo hàng phòng ngự đội mình đang dẫn dắt, Mourinho bất ngờ lao từ ngoài vào sân để cản ngã á quân X Factor Anh năm 2009. Hành động của Người đặc biệt khiến các khán giả trên sân thích thú.

 

Tuy chỉ là một trận đấu từ thiện, song cầu thủ 2 bên cũng có những những pha vào bóng quyết liệt hơn mức cần thiết. Ở hiệp 2 của trận đấu, ngôi sao dẫn chương trình truyền hình Jonathan Wilkes đã bị Edgar Davids cho nằm sân. Sau khi bị phạm lỗi thô bạo, Jonathan Wilkes đã nổi khùng và túm áo Edgar Davids.

 

Cựu tiền vệ ĐT Hà Lan cũng cho thấy anh không phải tay vừa, nếu không có sự can ngăn kịp thời của cầu thủ 2 bên thì chắc hẳn đã có một màn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” giữa Wilkes và Davids. Kết thúc trận đấu, ĐT các ngôi sao thế giới giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Với cú hat-trick của Clarence Seedorf.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Mourinho Mourinho don nga cau thủ Mourinho don nga ngoi sao Mourinho tham gia tu thien Mourinho huan luyen Mourinho don nga cầu thủ đối phương Mourinho
Xem thêm