Quảng cáo

Mourinho sử dụng tâm lý chiến trước cuộc đối đầu với Man City

Thứ bảy, 20/09/2014 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận đại chiến với Man City ở vòng 5 Premier League, HLV Mourinho cho rằng phía Liên đoàn bóng đá châu Âu cần phạt nặng đội bóng này vì vi phạm luật Công bằng tài chính.

 

Man City vs Chelsea, tỷ lệ Man City vs Chelsea, Man City đối đầu Chelsea, Man City gặp Chelsea, dự đoán tỷ số Man City vs Chelsea, Mourinho muốn phạt nặng man cityMourinho muốn UEFA phạt nặng và tước chức vô địch của Man City


Do vi phạm luật Công bằng tài chính nên Man City đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) phạt 50 triệu bảng và hạn chế đội hình đăng ký ở Champions League. Tuy nhiên, mức phạt này dường như vẫn chưa làm hài lòng HLV Mourinho.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Man City vs Chelsea

 

Trước chuyến hành quân đến sân Etihad để đối đầu với Man City, chiến lược gia người Bồ đã có những chia sẻ về án phạt mà đối thủ phải nhận. Ông cho biết: “Việc phạt tiền có đảm bảo công bằng? Tôi không nghĩ vậy. Theo tôi, việc đầu tiên cần làm là trừ điểm và tước chức vô địch. Nếu đã có tiền để vi phạm luật Công bằng tài chính, họ vô địch và chỉ bị phạt tiền, họ sẽ tiếp tục làm vậy.

 

Thay vì chỉ mất một hay hai cầu thủ trong danh sách thi đấu tại Champions League, sao không khiến họ phải bắt đầu Champions League mùa sau với 6 điểm bị trừ. Thậm chí họ không được thi đấu tại Champions League mà thay vào đó, phải thi đấu tại Europa League. Vấn đề sẽ nghiêm trọng hơn nhiều.”

 

Những phát biểu này của HLV Mourinho được cho là một đòn tâm lý vô cùng quan trọng. Dù Chelsea đang có phong độ cao nhưng thánh địa Etihad chưa bao giờ là điểm đến dễ dàng cho tất cả các đội bóng. Man City luôn thi đấu cực kỳ thăng hoa trên sân nhà, nên cuộc chạm trán vào chủ nhật tới sẽ vô cùng hấp dẫn, căng thẳng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Chelsea tỷ lệ Man City vs Chelsea Man City đối đầu Chelsea Man City gặp Chelsea dự đoán tỷ số Man City vs Chelsea Mourinho muốn phạt nặng man city
Xem thêm