Quảng cáo

Mourinho vẫn muốn chi tiền mua trung vệ đẳng cấp

Thứ sáu, 12/08/2016 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã chi tiêu rất mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nhưng HLV Mourinho vẫn muốn BLĐ Man Utd chi tiền để chiêu mộ thêm 1 trung vệ đẳng cấp thế giới.

Hè 2016 này, HLV Jose Mourinho đã có 4 tân binh đắt giá, chất lượng là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Nhiều người tin rằng, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã hài lòng với chất lượng đội hình của Quỷ đỏ và sẽ khóa sổ chuyển nhượng.

Tuy nhiên giới thạo tin ở xứ sở Sương mù lại khẳng định, HLV Mourinho vẫn muốn có thêm 1 trung vệ đẳng cấp thế giới để nâng cấp hàng thủ đội bóng trước mùa giải mới.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, HLV Mourinho, BLĐ Man Utd. Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016

Mourinho vẫn muốn chi tiền mua trung vệ đẳng cấp

Nhìn vào đội hình Quỷ đỏ, có thể thấy họ vẫn còn một điểm yếu ở vị trí trung vệ, khi cả Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo, Daley Blind lẫn tân binh Eric Bailly đều chưa phải là cái tên ở đẳng cấp thế giới. Chưa kể, vị trí trung vệ hiện cũng khá mỏng sau khi Paddy MacNair chuẩn bị gia nhập Sunderland.

Hiện tại có ít nhất 5 cái tên được báo chí nhắc đến là Bonucci (Juventus), Garay (Zenit), Miranda (Inter Milan), Fonte (Southampton), Varane (Real Madrid). Mourinho còn có 40 triệu bảng để mua sắm. Với khoản tiền này, coi như khả năng mua Bonucci bị loại trừ vì Juve chắc chắn không bán trung vệ 29 tuổi của họ với giá đó.

Những cái tên như Garay, Miranda, Varane đều được liên hệ với Man United nhưng người phù hợp nhất trong số này theo tiêu chí của Mourinho lại là trung vệ 32 tuổi Fonte. Anh là trung vệ đá chính của tuyển Bồ Đào Nha tại EURO và góp công không nhỏ giúp đội nhà vô địch.

Anh cũng là nhân tố chủ chốt ở trung tâm hàng thủ Southampton mấy mùa qua. Fonte đáp ứng 2 tiêu chí của Mourinho là vừa có giá chuyển nhượng không quá cao, vừa giàu kinh nghiệm và đặc biệt, đã quen thuộc với Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 HLV Mourinho BLĐ Man Utd. Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm