Quảng cáo

Moyes không tiếc lời khen ngơi Van Persie và Giggs

Thứ năm, 20/03/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV David Moyes đã không tiếc lời khen ngợi Robin van Persie và Ryan Giggs khi bộ đôi này đã có một trận đấu thăng hoa giúp Man Utd đánh bại Olympikos để góp tên mình vào vòng tứ kết Champions League.

 

 

Video bóng đá: Persie lập hat-trick giúp MU lội ngược dòng trước Olympiakos 


 

Dù đã 40 tuổi nhưng Ryan Giggs đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc góp phần làm nên cuộc lội ngược dòng thần kỳ trước Olympikos giúp Man Utd chính thức có mặt ở vòng tứ kết Champions League. Ryan Giggs đã không phụ lòng mong đợi của David Moyes khi thực hiện 2 đường chuyền bóng tinh tế dẫn đến 2 bàn thắng đầu tiên của Quỷ đỏ.

 

Phát biểu sau trận thắng quan trọng này, HLV David Moyes tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Man Utd, trong đó đặc biệt khen ngợi Ryan Giggs. Trên BBC, vị chiến lược gia 50 tuổi này hào hứng: “Giggs thật tuyệt, đóng góp hai đường chuyền dẫn đến bàn thắng và tạo ra tầm ảnh hưởng trong trận. Thật kinh ngạc khi nhớ tới số trận Giggs đã chơi tại Champions League.

 

 David Moyes,David Moyes  khen ngoi robin van persie,David Moyes  khen ngoi Ryan Giggs, robin van persie thang hoa, robin van persie lap hat-trick, Man utd đanh bại Olympikos Ryan Giggs đã có một trận đấu thăng hoa dù năm nay anh đã hơn 40 tuổi

 

Ryan sẽ không thể thi đấu mãi và chúng tôi phải tìm ra một Ryan Giggs mới nhưng phải thừa nhận rằng kinh nghiệm của Giggs đã giúp đội bóng rất nhiều. Tôi rất hài lòng. Sau kết quả hồi chủ nhật, chúng tôi cần một trận thắng để bật dậy và đã làm rất tốt. M.U chơi tốt trong cả trận, xứng đáng giành thắng lợi.”

 

Không chỉ có Giggs mà Robin van Persie cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ông thầy: “ Robin van Persie là tiền đạo tuyệt vời, không nhiều cầu thủ có thể lập hat-trick tại Champions League. Robin đã thể hiện được mình sau dù cậu ấy đang gặp nhiều chỉ trích từ NHM cũng như giới truyền thông. Màn thể hiện hôm nay sẽ dập tắt tất cả.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
David Moyes David Moyes khen ngoi robin van persie David Moyes khen ngoi Ryan Giggs robin van persie thang hoa robin van persie lap hat-trick Man utd đanh bại Olympikos
Xem thêm