Quảng cáo

MU gặp khó, Nemanja Vidic bị treo giò 3 trận

Thứ tư, 22/01/2014 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic sẽ phải thụ án treo giò 3 trận sau khi LĐBĐ Anh (FA) từ chối đề nghị kháng cáo của anh sau chiếc thẻ đỏ trước Chelsea.

 

vidic, vidic bi treo gio, vidic nhan the do, Nemanja Vidic, vidic Eden Hazard Nemanja Vidic bị treo giò 3 trận sau pha vào bóng với Eden Hazard


Trận đấu giữa Chelsea và Man Utd đã kết thúc hơn 2 ngày nhưng dư âm của nó vẫn chưa dừng lại. Được thi đấu trên sân nhà, The Blues đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 nhờ cú hat-trick của Samuel Eto’o nhưng điểm nhấn từ màn đụng độ này lại là các pha vào bóng rất nguy hiểm của các cầu thủ đội khách.

 

 Có rất nhiều thẻ vàng và 1 thẻ đỏ được trọng tài rút ra, người bị truất quyền thi đấu là Vidic khi đội trưởng của Man Utd đã có pha phạm lỗi tuyệt vọng với Eden Hazard ở khoảng cuối trận Chelsea thắng Man United 3-1 Chủ nhật tuần trước.

 

Dù đã làm đơn khánh cáo nhưng FA vừa đưa thông báo: “Nemanja Vidic và Manchester United đã kiến nghị rằng chiếc thẻ đỏ này không xứng đáng được rút ra. Nhưng chúng tôi từ chối đơn kháng cáo của họ. Vì vậy, Vidic sẽ phải thụ án treo giò 3 trận”.

 

Như vậy, Vidic sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Sunderland thuộc lượt về bán kết League Cup rạng sáng mai bên cạnh 2 cuộc đấu với Cardiff và Stoke tại Premier League. Sự thiếu vắng của cầu thủ sinh năm 1981 là một mất mát lớn đối với Man United. Bởi dù đã luống tuổi, Vidic vẫn là thủ lĩnh nơi hàng thủ của CLB chủ sân Old Trafford. Ngoài ra, anh còn đang giữ chức đội trưởng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vidic vidic bi treo gio vidic nhan the do Nemanja Vidic vidic Eden Hazard
Xem thêm